บึ่งปิกอัพยัด25ชีวิตยางระเบิดสยอง7ศพที่เหลือสาหัสเหตุ นน.เกิน

"ปิกอัพยางระเบิดเละ 5 ศพ ตายเพิ่ม อีก 2"



ปิกอัพรับคนงานก่อสร้าง อัดแน่น 25 คน ออกจากกรุงเทพฯ กลับไปสงกรานต์ที่ศรีสะเกษ

เกิดยางระเบิดเทกระจาดลงข้างทาง ที่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ดับคาที่ 5 คน ตายที่โรงพยาบาลเพิ่มอีก 2 บาดเจ็บนับสิบ ตำรวจเชื่อ เกิดจากบรรทุกน้ำหนักเกิน

อุบัติเหตุรับสงกรานต์

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 3 เมษายน ร.ต.อ.ประเวศน์ พลอยพันธ์ ร้อยเวร สภ.อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ บริเวณถนนโชคชัย-เดชอุดม ช่วงกิโลเมตรที่ 20 บ้านกันตรวจระมวล หมู่ 1 ต.กันตรวจระมวล อ.ปราสาท จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพยี่ห้อเชฟโรเลต

แบบแค็บ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บต 7866 ศรีสะเกษ พลิกคว่ำอยู่ข้างถนน สภาพรถหลังคาโดยสารหักพัง ด้านหน้ารถพังยับเยิน ยางรถด้านหน้าขวาแตก ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 18 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.อำเภอปราสาท และ รพ.ศูนย์สุรินทร์

บริเวณพื้นถนนพบศพ 5 ศพ

คือ นายสุข ศรีษะ ไม่ทราบที่อยู่ นางทิพย์ สุวรรณ ไม่ทราบที่อยู่ หญิงชราไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 60 ปี หญิงชราไม่ทราบชื่อ อายุ 63 ปี และ เด็กชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 2-4 ขวบ

ส่วนผู้บาดเจ็บ 14 คน

ที่รักษาตัวที่ รพ.อำเภอปราสาท คือ นายเพลิน ทองจันทร์ นายสระเรือ ทองอ่อน นายดาวรุ่ง คูรัมย์ นายอำนวย ปลงใจ นายฉัตรชัย อภัยวงษ์ นายสังเวียน พรเพชร นายสิงห์ นันทวงศ์ นายบุญวาท ทองจันทร์ นายนพรัตน์ ด่านสาคร นายประสิทธิ์ แก้วพิลา น.ส.ทวี ประครอ น.ส.สกุล ถือศร น.ส.ทิยดา สุวันสา น.ส.อุบลวรรณ แก้วสาย ด.ญ.สุนทราภรณ์ อินสรา และ ด.ช.กิตติศักดิ์ ทองจันทร์



นอกจากนั้น ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส

อีก 6 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.สุรินทร์ คือนายสวาท ทองยี่ นายจีระวัฒน์ นางบุญ คำมา ด.ญ.เยาวภา สุขแสน เด็กชายไม่ทราบชื่อ และหญิงชราไม่ทราบชื่อเช่นกัน ทั้งนี้มีผู้บาดเจ็บ 2 คนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนทราบว่า

รถคันดังกล่าวได้ดัดแปลงเป็นรถสองแถวประจำหมู่บ้าน มีนายบุญสวย สุระ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 4 บ้านกันทรารมย์ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นคนขับ ได้รับการติดต่อให้ไปรับคนงานก่อสร้างที่ กทม.

เพื่อมาร่วมงานประเพณีสงกรานต์

ที่บ้านกันทรารมย์ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งนายบุญสวยออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา เมื่อรับคนงานทั้งหมด 25 คน พร้อมสัมภาระเต็มหลังคารถ ก็ขับรถมุ่งหน้าไปยังปลายทาง

แต่ระหว่างวิ่งมาถึงบริเวณ

อ.ปราสาท ยางรถด้านหน้าขวาเกิดระเบิดขึ้น ทำให้รถเสียหลักแฉลบลงข้างทาง และพลิกคว่ำ คนที่นั่งมาในรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

ร.ต.อ.ประเวช กล่าวว่า

สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุสันนิษฐานว่า ยางระเบิดน่าจะเกิดจากบรรทุกน้ำหนักเกิน โดยเฉพาะผู้โดยสารที่แออัดกันมามากถึง 25 คน และยังมีสัมภาระข้าวของเครื่องใช้ที่ขนมาอีกจำนวนมาก

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา

นายบุญสวยว่า ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ และบรรทุกน้ำหนักเกิน โดยได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์