ลมพัดป้ายโฆษณาทับสาวใหญ่เจ็บ ขณะรอรถประจำทาง

ลมพัดป้ายโฆษณาทับสาวใหญ่เจ็บ ขณะรอรถประจำทาง

เมื่อเวลา 07.15น. วันที่17 ธ.ค. ศูนย์กู้ชีพจังหวัดปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า
 
มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกป้ายโฆษณาล้มทับอาการสาหัส หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รีบประสานงานอาสาสมัครร่วมกตัญญูและสมาชิกเหยี่ยวเวหาเขต จ.ปทุมธานี ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินติดกับถนนพหลโยธิน พบเพียงฐานป้ายโฆษณา
 
ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา นางรำยวน  พันธนู อายุ 50 ปี อาสาสมัครร่วมกตัญญูทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบมีบาดแผลที่บริเวณศรีษะบาดแผลยาวประมาณ12 ซม. ก่อนนำส่ง รพ.ปทุมธานี ขณะที่ทาง รพ.ปทุมธานี นำผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าเอ็กซเรย์สมองอย่าเร่งด่วน

จากการตรวจสอบ ที่หน้าห้างดังกล่าว พบเจ้าหน้าที่ของห้างได้ทำการเก็บเสาเหล็กขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8 นิ้ว สูงประมาณ 3.50 เมตร

ด้านบนเป็นป้ายไฟโฆษณาร้านอาหารชื่อดัง ที่ล้มทับหญิงดังกล่าวไปแล้ว เหลือเพียงรูเสาและสายไฟฟ้าจำนวนหนึ่งโผล่อยู่ ท่ามกลางลมที่กระโชกแรง ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้า ได้เดินทางไปติดต่อกับทางรพ.ปทุมธานี เพื่อรับดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุที่ป้ายโฆษณาล้มลงมาทับคนได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ น่าจะมาจากกระแสลมที่พัดกรรโชกแรง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้า จะทำการตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์