รวบหนุ่มเมืองจันฯแชทลวงเหยื่อ-นัดเจอก่อนฉกทรัพย์



หนุ่มเมืองจันทบุรี ยึดเน็ตคาเฟ่แชทหาเหยื่อรักร่วมเพศ คุยจนตายใจนัดเจอร่วมหลับนอนเหยื่อเผลอฉกกระเป๋า-โทรศัพท์ หนีตร.ซ้อนแผนรวบสารภาพทำมาแล้วกว่า 10 ครั้ง

(4เม.ย.) เวลา 02.15 น.

พ.ต.ท.สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้จับกุมตัวนายณัฐพงษ์ สุทธิ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/42 หมู่ 9 ตำบลบางกระจะ อำเภอเมืองจันทรบุรี จังหวัดจันทรบุรี

พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ

จำนวนหลายเครื่อง และกระเป๋าเงินของผู้เสียหาย จำนวนหลายใบ ภายหลังก่อเหตุลักทรัพย์ ผู้เสียหายมาจำนวนหลายราย โดยจับกุมได้บริเวณซอยคุณหญิงพหล ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.พร้อมตั้งข้อหา ลักทรัพย์หรือลักของโจร



จาการสอบสวนนายณัฐพงษ์

ให้การว่า เดินทางมาจากจังหวัดจันทรบุรี เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว โดยเข้ามายึดร้านอิเทอร์เน็ตคาเฟ่ ย่านอมรพันธ์ ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยจะเช่าเวลาอินเทอร์เน็ต

เข้าไปเพื่อพูดคุยกับเพื่อนผู้ชาย

ที่มีพฤติกรรมรักร่วมเพศในโปรแกรมเพริช ส่วนใหญ่จะเข้าไปในห้องชาวเกย์ จนพูดคุยกันจนเหยื่อตายใจคุ้นเคย จากนั้นก็นัดพบกันตามบ้าน หรือห้องพักของผู้เสียหาย เพื่อมีเพศสัมพันธ์

และนอนค้างที่ห้องของผู้เสียหาย

เมื่อมีโอกาสก็จะขโมยกระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ และของมีค่าของเหยื่อ ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งตั้งแต่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพ ได้ประมาณ 1 เดือนก็จะใช้วิธีการลักษณะดังกล่าวเพื่อลักทรัพย์เหยื่อมาแล้วกว่า 10 ครั้ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์