ทรชนบุกบ้าน ปล้นข่มขืนเหยื่อสาวใหญ่-สุดท้ายโดนจับเพราะเมาหลับ

ทรชนบุกบ้าน ปล้นข่มขืนเหยื่อสาวใหญ่-สุดท้ายโดนจับเพราะเมาหลับ

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 บก.ตร.ภ.จว.อุบลราชธานี รับแจ้งจากนางนิด (นามสมมติ) อายุ 52 ปี

ว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาที่บ้านจับล็อกกุญแจมือและข่มขืนตนหลายครั้ง ขณะนี้คนร้ายเมาหลับอยู่ในบ้านที่ถนนคลังอาวุธ ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี ขอให้ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือด้วย ต่อมาพ.ต.ท.นพดล ช่วยบุญ รองผกก.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านก่อนเข้าจับกุมนายโสภา ภิรมย์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 6 ต.โนนหนามแท่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ขณะหลบอยู่ในห้องน้ำ พร้อมกับยึดของกลางอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง และมีดปังตออีก 1 เล่ม


 จากการสอบสวนนางนิดให้การว่า ขณะเกิดเหตุอยู่บ้านเพียงคนเดียว
 
ส่วนสามีเป็นตำรวจตระเวนชายแดนลงไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อช่วงเช้านายโสภาบุกเข้ามาที่บ้านอ้างว่าเป็นตำรวจแล้วจับตนใส่กุญแจมือเอาไว้ ก่อนจะลงมือข่มขืนติดต่อกันหลายครั้ง ระหว่างนั้นนายโสภาได้ไปหยิบเอาขวดเหล้ายาดองของสามีที่เก็บเอาไว้มานั่งดื่มจนเมาหลับไป ก็เลยฉวยโอกาสโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ ส่วนนายโสภาปากแข็งให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน เพราะส่วนตัวป่วยเป็นโรคติดต่อไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ ก็เพียงแค่มาขอเงินใช้เท่านั้น

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าเคยมีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง
 
จึงไปเชิญผู้เสียหายเป็นผู้หญิงอีก 3 รายที่สงสัยว่าถูกคนร้ายรายนี้บุกเข้าบ้านพักจับตัวรื้อค้นเอาทรัพย์ไปมาชี้ตัว ผู้เสียหายทั้งหมดต่างยืนยันว่านายโสภาคือคนร้ายรายเดียวกัน ทำให้ผู้ต้องหาต้องจำนนต่อพยานหลักฐาน จึงถูกแจ้งข้อหาบุกรุกเข้าเคหสถานในยามวิกาลเพื่อลักทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพโดยมีอาวุธ และข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์