ตชด.ติดพนันหนักเชิดเงินสหกรณ์ 4ล้านเผ่นหนี

ตชด.ติดพนันหนักเชิดเงินสหกรณ์ 4ล้านเผ่นหนี

ตำรวจ ตม.ประสานด่านทั่วประเทศ สกัดจับ ด.ต.นอกแถว ปลอมเอกสาร เชิดเงิน 4 ล้าน ไปเล่นพนันเพื่อนบ้าน

วันที่15 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ชาติชาย เอี่ยมแสง ผบก.ตม. 4 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกด่านใน บก.ตม.4 ช่วยตรวจสอบสกัดจับกุม ด.ต.นิเดช เทพศรี ผบ.หมู่ กก.ตชด.ภาค 2 ทำหน้าที่ จนท.สหกรณ์ บก.ตชด.ภาค 2 หลังจากที่ก่อนหน้านี้  ทาง บก.ตชด.ภาค 2 ทำหนังสือถึง พล.ต.ท.ภานุ เกิดลาภผล ผบช.สตม.ให้ช่วยตรวจสอบและสกัดจับนายตำรวจคนนี้ได้ทันทีที่พบเห็น  สาเหตุมาจากเรื่อง ปลอมแปลงเอกสาร ไปถอนเงินในธนาคาร 4 ล้านบาท เพื่อนำไปเล่นการพนัน ประเทศเพื่อนบ้าน โดยหนังสือดังกล่าวระบุด้วยว่า หากพบ ด.ต.นิเดช ที่ใดก็ให้ควบคุมตัวนำตัวส่งตำรวจท้องที่นั้นได้ทันที่ และให้แจ้ง บก.ตชด.ภาค 2 ทราบโดยด่วน ด้วยเกรงว่าจะหลบหนีออกนอกประเทศ

อย่างไรก็ตาม ทางสตม. ได้นำภาพและรายละเอียดข้อมูลบุคคลของ ด.ต.นิเดช รูปร่างสูงประมาณ 175 -180 ซม. ผิวดำแดง ใบหน้าเหลี่ยม

ขับขี่ ถยนต์กระบะโตโยต้าสีบรอน์ทอง หมายเลขทะเบียน กร 6047 ขอนแก่น ส่งไปทั่วทุกด่านผ่านแดนทั่วประเทศแล้ว
สำหรับมูลความผิดนั้น สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 14. 00. น. วันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ด.ต.นิเดช รับทำหน้าที่ จนท.สหกรณ์ บก.ตชด.ภาค 2 ได้ทำการปลอมแปลงเอกสารถอนเงิน 4,077,826 บาท จาก ธ.คารกรุงไทย สาขาประตูเมืองขอนแก่น ด้วยวิธีการ แก้ใขตัวเลขจากจำนวน เงิน 77,9826 บาท เป็นจำนวนกว่าสี่ล้านดังกล่าว ในเบื้องต้น ทาง.ตชด.ภาค 2 ได้ให้เจ้าหน้าที่แจ้งความใว้กับ ร.ต.อ.ปิยวัฒน์ พลสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อวันที่.4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในข้อหาลักทรัพย์และปลอมแปลงเอกสารทางราชการ
 

รายงานข่าวแจ้งว่า ด.ต.นิเดช มีพฤติกรรมติดการพนันชอบไปเล่นการพนันที่ประเทศกัมพูชา มีหนี้พนันมากมาย
 
โดยก่อนหน้านี้เคยแอบใช้ชื่อคนอื่นกู้เงินสหกรณ์ฯ มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ทางสหกรณ์ไม่เอาเรื่องโดยได้นำเงินมาคืน ซ้ำยังคงให้ปฏิบัติหน้าที่ ต่ออีกจึงมีเหตุดังกล่าว โดยทางประธานสหกรณ์ และระดับผู้บริหารในสหกรณ์ได้กำชับให้ปิดข่าวนี้ไม่ให้รั่วใหลออกไปกลัวจะทำให้สมาชิกจะหมดศรัทธาและระแวงในการฝากเงิน และทางการสืบสวนคาดว่าคงเดินทางออกนอกไปแล้วด้วยที่เป็น ตชด.รู้เส้นทางเข้าออกที่ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้มงวดคาดว่าคงออกไปทางชายแดนด้านช่องจอม มีรายงานจากฝ่ายสืบสวนแจ้งว่าน่าจะไปพักอยู่กับภรรยาชาวกัมพูชาอีกคนหนึ่งที่อยู่ที่ประเทศกัมพูชาโดยกำลังรายงานให้ผู้บังคับบัญชาประสานไปทางตำรวจกับทางตรวจอีกทางหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์