จับแล้ว!! ชี้เบาะแส-หลักฐาน มัดตัวไอ้หนุ่ย คดีฆ่าน้องการ์ตูน

จับแล้ว!! ชี้เบาะแส-หลักฐาน มัดตัวไอ้หนุ่ย คดีฆ่าน้องการ์ตูน

ตร.เร่งนำตัว "ไอ้หนุ่ย" ผู้ต้องหาในคดีฆ่า "น้องการ์ตูน" เข้าสอบสวน สน.บางนาแล้ว ชี้เบาะแส-หลักฐาน "เสื้อทีมงานหมอลำ" มัดตัวแน่น ทำให้ยอมรับสารภาพ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม "นายหนุ่ย" ผู้ต้องหาคดีฆ่าบีบคอ น้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ก่อนลงมือข่มขืน ช่วงเย็นวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมาได้แล้วนั้น 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว "นายหนุ่ย" ผู้ต้องหาเข้ามาสอบสวนยัง สน.บางนา แล้ว โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวแจ้งว่า อาจมีการเปลี่ยนที่คุมขังผู้ต้องหาเนื่องจากหวั่นเกรงเรื่องความปลอดภัย ก่อนที่จะควบคุมตัวไปแถลงข่าวตามรูปคดี ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลอีกครั้ง

ทั้งนี้ แหล่งข่าวยังแจ้งด้วยว่า เหตุที่สามารถจับกุม ฆาตกรโหดรายนี้ได้เป็นเพราะ มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่า เสื้อที่คนร้ายใส่นั้น เป็นเสื้อของทีมงานลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง
 
จึงคาดว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับคนงานที่จัดแสดงคอนเสิร์ต ทำให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามไปยัง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จนกระทั่งพบ ตัวนายหนุ่ย ที่ทำหน้าที่เป็น คอนวอย หรือ คนยกของในทีมงาน โดยมีรูปพรรณสันฐานใกล้เคียงกับคนร้ายในภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ 

เจ้าหน้าที่ได้ทำสอบสวนนานหลายชั่วโมง แต่ผู้ต้องหายังไม่ยอมรับสารภาพ จนกระทั่งตามไปพบ เสื้อทีมงานที่ใส่ ในวันเกิดเหตุ ทำให้ผู้หาถึงกับผงะ  ก่อนยอมรับว่าเป็นคนลงมือ ข่มขืนน้องการ์ตูน แล้วใช้มือบีบคอ จนเสียชีวิตจริง

โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาอ้างว่า พบเด็กกำลังวิ่งเล่นภายในงานคอนเสิร์ต จึงเข้าทำทีตีสนิท
 
ก่อนพาเข้าไปภายในพื้นที่รกร้างใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง ฝั่งตรงข้ามคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นที่มืดเปลี่ยว แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงฆ่าปิดปากด้วยการบีบคอจนเด็กเสียชีวิต  แล้วก็กลับไปทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว ทั้งนี้ ผู้ต้องหา เคยถูกจับกุมคดีพรากผู้เยาว์ เมื่อปี 51 ต้องจำคุกเป็นเวลา 3 ปี 8 เดือน 11 วัน ในเรือนจำพล อ.พล จ.ขอนแก่น และพ้นโทษเมื่อ 23 ส.ค. 55 ที่ผ่านมา



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์