จับแล้วชายในภาพวงจรปิดที่จูงน้องการ์ตูน

จับแล้วชายในภาพวงจรปิดที่จูงน้องการ์ตูน



จับแล้วชายในภาพวงจรปิดที่จูงน้องการ์ตูน

ตำรวจจับชายต้องสงสัยที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดขณะจูงน้องการ์ตูนได้แล้ว เบื้องต้นสารภาพว่าเป็นบุคคลในภาพที่จูงมือน้องการ์ตูน

วันนี้ ตำรวจ สน.บางนา และสุนัขตำรวจ เข้าตรวจสอบพื้นที่ป่ารกเนื้อที่กว่า 2 ไร่ หลังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสแบริ่ง ข้างซอยลาซาล เพื่อติดตาม ด.ญ.อธิตยา เพชรดอน วัย 6 ขวบ หรือ น้องการ์ตูน ซึ่งหายตัวไปจากซอยแบริ่ง บางนา เมื่อคืนวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา  ขณะบิดาพาน้องการ์ตูนไปดูหมอรำ พบเสื้อสีเขียวเพิ่มเติมจากกางเกงและกะโหลกศีรษะเมื่อวานนี้ นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนของกระดูก และ เส้นผม และ ชิ้นส่วนของถุงยางอนามัยด้วย  ส่วนชายชาวกัมพูชาที่จับได้เมื่อคืนวานนี้ จากการสอบสวนไม่ตรงกับภาพกล้องวงจรปิด จึงได้ปล่อยตัวไปแล้ว

โดยวันนี้ได้ส่งตัวมารดาของน้องการ์ตูนไปตรวจ ดีเอ็นเอ. เพื่อเปรียบเทียบชิ้นส่วนอวัยวะที่พบในที่เกิดเหตุ ซึ่งต้องรอผลอีกประมาณ 7 วัน และ เตรียมออกหมายจับบุคคลต้องสงสัยตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ในข้อหาพรากผู้เยาว์ และหากผลพิสูจน์ทางนิติเวชของ รพ.ตำรวจ.ออกมา อาจะแจ้งข้อหาเพิ่มตามพยานหลักฐานที่ได้เป็นกระทงๆ ไป

ล่าสุดตำรวจได้จับชายที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดขณะจูงน้องการ์ตูนได้แล้วที่อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย พบมีประวัติต้องคดีพรากผู้เยาว์มาก่อน เบื้องต้นสารภาพเป็นชายที่ปรากฎในภาพวงจรปิด

จับแล้วชายในภาพวงจรปิดที่จูงน้องการ์ตูน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์