ผงะ!!พบกะโหลกเด็กคาดน้องการ์ตูนเด็กหายที่ BTS แบร์ริ่ง

ผงะ!!พบกะโหลกเด็กคาดน้องการ์ตูนเด็กหายที่ BTS แบร์ริ่ง



ตำรวจสน.บางนา พบกะโหลกเด็ก6-8ปี ซอยแบริ่ง คาดเป็น"น้องการ์ตูน"แจ้งหาย6ธ.ค. "พ่อแม่"ภาวนาขอให้ไม่ใช่ศพลูก พฐ.นำดีเอ็นเอ พิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์

          เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 15 ธันวาคม ร.ต.ท.สุรศักดิ์ วิลัยลักษณ์ พนักงานสอบสวน สน.บางนา รับแจ้งเหตุพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ คล้ายกะโหลกเด็ก ภายในพื้นที่รกร้าง ข้างซอยสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผกก.สน.บางนา พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รองผกก.สส. พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชฯรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมีนายสายยันต์ เพ็ชรดอน อายุ 32 ปี น.ส.ตุ๊กตา สว่างศรี อายุ 32 ปี พ่อและแม่ ของ ด.ญ.อธิตยา เพ็ชรดอน หรือน้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งคนหายไว้ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เดินทางมาร่วมตรวจสอบด้วย

          ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รกร้างเนื้อที่ประมาณหลายสิบไร่ ภายในห่างจากริมถนนติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง เข้าไปประมาณ 300 เมตร พบกะโหลก ถูกกลบด้วยดินบางส่วน จากการสอบถาม พ.ต.ท.นพ.ปกรณ์ วะศินรัตน์ นายแพทย์(สบ3) สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ ได้ระบุเบื้องต้นว่ากะโหลกดังกล่าวสันนิษฐานว่าจะเสียชีวิตมาไม่เกิน 1 สัปดาห์ เนื่องจากกะโหลกยังสภาพใหม่ มีน้ำเหลืองติดค้าง มีหนอนชอนไช ที่ผิวกะโหลกยังมีรอยแดง ซึ่งน่าจะเป็นของเด็กผู้หญิง สังเกตจากรอยนูนกะโหลก ซึ่งมีอายุระหว่าง 6-8 ปี นอกจากนี้กระโหลก ค่อนข้างสมบูรณ์ยังคงมีฟันกามติดอยู่ทั้งสองข้าง ข้างละ 2 ซี่ แต่ฟันด้านหน้าไม่มี ส่วนกะโหลกกามด้านล่างหายไป ทั้งนี้จากสภาพที่เห็นไม่พบร่องรอยการถูกตัด เพราะไม่พบกระดูกต้นคอ คาดว่าจะถูกสัตว์เลื้อยคลานกัดแทะกิน และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

          โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ยังพบกางเกงของเด็กยี่ห้อ เจเจ สีม่วง ลายดอก ตกอยู่ห่างจากจุดที่พบกะโหลกประมาณ 20 เมตร มีสภาพใหม่ ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายพบขนมช็อคโกแล็ตห่อด้วยฟรอยด์รูปเต่า จากนั้นทางเจ้าหน้าที่รวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำกระโหลกส่งตรวจ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ตำรวจ

          จากการสอบถาม น.ส.ตุ๊กตา กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้แจ้งความคืบหน้าว่าพบเบาะแสการหายไปของลูกสาว ว่าพบกล้องวงจรปิด ซีซีทีวี ของกทม. บริเวณใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง ถนนสุขุมวิทฝั่งขาออก เห็นชายต้องสงสัยกำลังจูงมือเด็กผู้หญิงลักษณะคล้ายกับลูกสาวตนเดินเลี้ยวหายเข้าไปภายในพื้นที่รกร้างดังกล่าว จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการค้นหาจนกระทั่งพบกางเกงของลูกสาวตกอยู่ ตนมั่นใจว่าเป็นของลูกสาวตนที่สวมใส่ในวันที่หายตัวไป ส่วนตัวแล้วภาวนาขอให้ลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ จากนั้นตนและสามีจึงนำธูปจำนวน 1 กำ มาจุดไหว้เจ้าที่เจ้าทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยคุ้มครองและให้ช่วยหาลูกสาวเจอโดยเร็ว แต่ในเวลาต่อมาก็พบกะโหลกเด็กตนจึงได้แต่ภาวนาอย่าให้เป็นลูกสาวของตนเลย

          พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ เปิดเผยว่า ภายหลังจากรับแจ้งคนหายได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลกระทั่งได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิด และระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยออกค้นหาติดตามพื้นที่ต้องสงสัยในป่ารกร้างกระทั่งพบกางเกงเด็กพร้อมญาติยืนยันว่าน่าจะใช่ของด.ญ.ที่หายตัวไป จากนั้นจึงเร่งค้นหาก็พบกระโหลกมนุษย์ลักษณะเป็นเด็กห่างจากจุดที่กางเกงตกประมาณ 20 เมตร อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ จากนายสายยันต์และน.ส.ตุ๊กตา ซึ่งเป็นพ่อแม่เด็กที่หาย เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์เทียบเคียงดีเอ็นเอกับกระโหลกที่พบ

          ขณะเดียวกันในเวลา 09.00 น. วันนี้(15 ธ.ค.) จะมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมทั้งได้ประสานหน่วย K9 มาร่วมกันลงพื้นที่ตรวจหาชิ้นส่วนซากศพส่วนที่เหลือเพื่อคลี่คลายคดี ทั้งนี้ได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมชายต้องสงสัยที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดมาดำเนินคดีต่อไป

ผงะ!!พบกะโหลกเด็กคาดน้องการ์ตูนเด็กหายที่ BTS แบร์ริ่ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์