จับ 2 โจร ขโมยรถเก๋งสาวใหญ่ส่งลูกค้าแลกยาบ้า

จับ 2 โจร ขโมยรถเก๋งสาวใหญ่ส่งลูกค้าแลกยาบ้า

ตำรวจรวบตัว 2 ผู้ต้องหาก่อเหตุขโมยรถเก๋งมาสด้า 2 ของสาวใหญ่เมืองอุดรฯ ก่อนจะนำรถไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.อุตรดิตถ์ เพื่อแลกยาบ้ามาขาย แต่เกิดหลับในระหว่างทางที่ จ. เลย ทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง จึงถูกจับกุมตัวได้

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 13 ธ.ค. ที่ สภ.เมือง จ.อุดรธานี พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี

พร้อมด้วย พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ บุญโชติ หัวหน้าชุดสืบสวนกุหลาบดง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาขโมยรถยนต์จำนวน2 คน ประกอบด้วย นายธีรชัย ศรีพรหม อายุ 35 ปี ชาว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี และ นายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ พร้อมของกลางรถเก๋งมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน กม 135 อุดรธานี พ.ต.อ.โกวิท ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 11ธ.ค. ที่ผ่านมา ทางตำรวจได้รับแจ้งจาก นางปัทมารินทร์ สุ่มสาย อายุ 51ปี อยู่บ้านเลขที่ 223/3 หมู่ 9 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ว่า ได้ถูกคนร้ายขโมยรถเก๋งคันดังกล่าวไปจากบริเวณหน้าบ้านพักจึงประสานไปยังท้องที่ต่างให้ช่วยทำการสกัดจับกุม

กระทั่งได้รับรายงานจากทาง สภ.ภูเรือจ.เลย ว่า พบรถเก๋งตามที่แจ้งมาประสบอุบัติเหตุตกข้างทางมีผู้บาดเจ็บ 2 คน และได้ควบคุมตัวไว้ที่ รพ.ภูเรือ ทางชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จึงได้เดินทางไปรับตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมานายธีรชัยได้เข้าไปงัดบ้านของ นางปัทมารินทร์ผู้เสียหาย

โดยได้ขโมยเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กกล้องดิจิตอล เงินสด และกุญแจรถเก๋งไป จากนั้นในคืนวันเกิดเหตุจึงได้พร้อมกับนายหนุ่มย้อนกลับลักรถเก๋งของผู้เสียหายที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้านพัก แล้วนำไปส่งให้กับลูกค้าที่จ.อุตรดิตถ์ เพื่อแลกกับยาบ้ามาจำหน่าย แต่ระหว่างทาง นายธีรชัยได้เกิดหลับในทำให้รถเสียหลักตกข้างทางที่ จ.เลย จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวทั้งนี้ยังพบว่า นายธีรชัย มีหมายจับของ สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ในข้อหาลักทรัพย์รถปิกอัพโตโยต้าวีโก้ หมายจับของ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ข้อหาลักทรัพย์รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค และหมายจับของ สภ.บางบ่อจ.สมุทรปราการ ข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.                                                                                              





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์