ตะลึงนายทหารเรือสุดเหิม30 นาย รุมสกรัม คู่กรณีกลางโรงพัก

ตะลึงนายทหารเรือสุดเหิม30 นาย รุมสกรัม คู่กรณีกลางโรงพัก

ตะลึงนายทหารเรือสุดเหิม ยกสห.30 นาย รุมสกรัม คู่กรณีกลางโรงพัก เจ็บสะบักสะบอม ตำรวจทั้งสภ.เอาไม่อยู่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐ เตชะมา พนักงานสอบสวนสภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบนชั้น2 หน้าห้องควบคุมผู้ต้องหาของสภ.บ้านฉาง จีงรีบไปตรวจสอบ ก็พบภาพความชุลมุนเมื่อเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเรือสัตหีบจ.ชลบุรีในชุดเครื่องแบบกว่า 10 นาย กำลังใช้อาวุธประจำกายด้วยกระบองรุมทุบตีนายเจริญพงษ์ ปายเนิน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 10 ต.หนองชัน อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี นายสุทัศน์ เอี่ยมจร อายุ 22ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.วังจันทร์อ.วังจันทร์ จ.ระยอง และนายเทิดศักดิ์ ครุธน้อย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่207/27 หมู่7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและลำตัวสภาพสะบักสะบอม

ท่ามกลางตำรวจสภ.บ้านฉาง หลายนาย เข้าห้ามปรามแต่ไร้ผล จึงรีบช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งรพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จ.ชลบุรี

ขณะที่กลุ่มสารวัตรทหารเมื่อเห็นตำรวจมากขึ้นก็รีบขึ้นรถหลบหนีไปจึงรีบวิทยุสกัด แต่รถตำรวจก็ถูกรถทหารเรือเฉี่ยวชน กระทั่งไล่ทันรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทะเบียน ตราสมอเรือ 44961 หนึ่งในรถที่ทหารเรือใช้หลบหนี จึงใช้กระสุนยางสกัดแต่ไม่ถูก

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้นาวาเอกทินกร กาญจนเตมีช์ ทหารเรือฐานทัพสัตหีบ
 
มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับภรรยานายเทิดศักดิ์ เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือในห้างเทสโก้ โลตัส สาขาอ.บ้านฉาง จนเกิดกระทบกระทั่งกันขึ้น ถึงขั้นมีการทุบทำลายทรัพสินย์ในร้าน แต่ต่อมานาวาเอกทินกรก็ไปขอโทษภรรยานายเทอดศักดิ์ พร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้จนเลิกแล้วต่อกัน อย่างไรก็ตามภรรยานายเทิดศักดิ์ ได้นำคลิปที่ถ่ายขณะเกิดเหตุไว้ โดยในภาพได้บันทึกเหตุการณ์ที่นาวาเอกทินกร พยายามจะใช้เครื่องคิดเลบตบหน้าภรรยานายเทิดศักดิ์ ก่อนที่จะยับยั้งชั่นใจได้ทัน เพียงแค่ขว้างเครื่องคิดเลขทิ้งลงพื้นจนเสียหาย สร้างความไม่พอใจให้นายเทิดศักดิ์ แม้ว่าทั้งภรรยาและนาวาเอกทินกรจะเลิกแล้วต่อกันก็ตาม

ต่อมาเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมานายเทิดศักดิ์ได้ไปที่ร้านสาขา 2ที่ห้างแห่งหนึ่ง เกิดบังเอิญเจอนาวาเอกทินกรทำให้เกิดการชกต่อยกันขึ้น

โดยครั้งนั้นนายเจริญพงษ์และนายสุทัศน์ ได้ช่วยนายเทิดศักดิ์รุมทำร้ายนาวาเอกทินกรด้วยจนบาดเจ็บด้วย นาวาเอกทินกรจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายเทิดศักดิ์และพวกในข้อหาทำร้ายร่างกายที่สภ.บ้านฉาง
กระทั่งวันนี้ ตำรวจได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาต่อหน้าพนักงานสอบสวน โดยต่างก็ยกพวกกันมาด้วย ซึ่งนายเทิดศักดิ์ ได้นำทนายความมาร่วมเจรจา โดยนาวาเอกทินกร เรียกค่าเสียหาย 200,000 บาท แต่นายเทิดศักดิ์ต่อรองเหลือ 50,000 บาท สร้างความไม่พอใจให้นาวาตรีพิชิต เพชรรัตน์ ทนุ 46 ปี ลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาที่ร่วมฟังอยู่ในห้องพนักงานสอบสวนด้วย จึงลุกออกจากห้องไปสั่งลูกน้องที่เป็นสารวัตรทหารเรือที่รออยู่รอบสถานีถึง 30 นาย กรูกันพกกระบองขึ้นมารุมทำร้ายนายเจริญพงษ์และนายสุทัศน์ที่นั่งรออยู่หน้าห้องควบคุมผู้ต้องหาจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่นายเทิดศักดิ์ เมื่อทราบเรื่องก็ลุกออกจากห้องสอบสวน และถูกสารวัตรทหารเรือตรงเข้าชกหน้าจนฟกช้ำ

โดยขณะนั้นพ.ต.ท.สงกรานต์ สัณหกรณ์ รองผกก.ป.สภ.บ้านฉาง เห็นเหตุการณ์ก็เข้าไประงับเหตุ แต่ก็ถูกสารวัตรทหารเรือสกัดไว้
ล่าสุดนายเทิดศักดิ์ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกลุ่มนายทหารเรือพร้อมสารวัตรทหารเรือในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเกินกว่า 10 คน โดยตำรวจจะเร่งสอบปากคำผู้เสียหายและผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อแจ้งข้อกล่าวหากลุ่มนายทหารเรือกับพวกต่อไป


ตะลึงนายทหารเรือสุดเหิม30 นาย รุมสกรัม คู่กรณีกลางโรงพัก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์