วัยรุ่นเลือดร้อน! ไม่ชอบให้มองหน้า แทงยับ!!

วัยรุ่นเลือดร้อน! ไม่ชอบให้มองหน้า แทงยับ!!

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 10 ธันวาคม  ร.ต.ท.สัญชาติ สวัสดิ์ผล พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธไล่ฟันกันที่เมืองทองธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายได้ถูกนำตัวส่งรพ.กรมชลประทานปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

  ที่รพ.กรมชลประทานปากเกร็ดถ.ติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย
 
คือนายเอ(นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี  นักเรียน โรงเรียนวัฒนพฤกษา   ภาคค่ำ ถูกฟันที่ขาซ้ายบาดเจ็บเล็กน้อย นายบี(นามสมมุติ) อายุ16 ปี    นักเรียนโรงเรียนเดียวกัน   ถูกฟันที่ศรีษะ นิ้วชี้มือข้างซ้าย ข้อมือซ้ายและกลางหลัง นายซี(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี    ถูกแทงที่ชายโครงซ้าย และนายดี(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี    นักเรียนรร.วัฒนพฤกษา ภาคค่ำซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ


 นายเอ เล่าว่าตนและเพื่อนอีก 3 คนขับรถจยย. 2 คันเข้าไปเพื่อเบิกเงินที่จุดหางานสำหรับนักเรียน ที่ด้านหลังอิมแพ็คเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ซึ่งตนและเพื่อนทำงานอยู่ ในระหว่างที่รอเพื่อนอยู่ด้านนอกได้มีกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 15-17 ปี ขับรถจยย.มาด้วยกัน 5 คนเข้ามาหาเรื่อง ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้เข้ามาถามว่าตนและเพื่อนมองหน้าพวกเขาทำไม ตนจึงพูดขอโทษไป แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับหาว่าเพื่อนอีกคนทำหน้าไม่พอใจจึงใช้สนับมือชกเข้าที่หน้าของนายบี และทั้ง4 คนก็ขับรถหนี แต่นายบีหนีไม่พ้นหลังนายซีจึงได้กลับเข้าไปช่วย ทำให้ทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ หลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นให้ผู้ปกครองพาไปแจ้งความเพื่อสอบปากคำและหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่กระทำผิดดังกล่าวมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์