ผู้ชุมนุม กปปส.เครียดหลงกับเพื่อน ไมีมีเงินกลับบ้าน ปีนเสา!!

ผู้ชุมนุม กปปส.เครียดหลงกับเพื่อน ไมีมีเงินกลับบ้าน ปีนเสา!!

สน.นางเลิ้ง รับแจ้งเหตุพบชายปีนเสาขอบสะพานขาว ตรวจสอบทราบเป็นผู้ชุมนุม กปปส. จากเมืองสุราษฎร์ธานี มาราชดำเนินแล้วหลงกับเพื่อน ไมีมีเงินกลับบ้าน กล่อมไม่สำเร็จ ตร.ตัดสินใจผลักตกน้ำแล้วไปช่วย

วันที่ 10 ธ.ค.เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 ธ.ค. ร.ต.ต.ภัชระ ไอยสุวรรณ์  รองสว.ป. สน.นางเลิ้ง
 
รับแจ้งเหตุทางวิทยุ มีชายอยู่ในอาการมึนเมา ปีนเสาขอบสะพานขาวสูง 3 เมตร ถนนหลานหลวง  แขวงมหาราช เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย  จึงเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบชาย 1 คน นั่งอยู่บนเสาขอบสะพานขาว ทราบชื่อต่อมา คือ นายสมเกียรติ ไพศรี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่2 หมู่12 ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี  มีอาการคล้ายคนมึนเมา สวมใส่เสื้อยีนส์สีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีเขียว สะพายเป้สีดำแดง สวมรองเท้ายางสีดำ ที่คอห้อยนกหวีดลายธงชาติ

จากการสอบถามพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า นายสมเกียรติ เดินทางมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี กับเพื่อน

เพื่อร่วมชุมนุมขับไล่รัฐบาลที่ถนนราชดำเนิน และเกิดพลัดหลงกับเพื่อนที่มาด้วยกันติดต่อไม่ได้ และนายสมเกียรติก็ไม่มีเงินกลับบ้าน ทำให้เกิดอาการเครียด จึงปีนขึ้นไปบนเสาดังกล่าว มีท่าทีเหมือนจะกระโดดน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจกับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างพยายามเกลี้ยกล่อมนายสมเกียรติให้ลงมาจากเสา  

ต่อมา อาสากู้ชีพได้นำบันไดเหล็กมาพาดกับเสาสะพาน  และเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโทรศัพท์มาให้ บอกให้นายสมเกียรติใช้ติดต่อกับแม่
 
จะได้ลงมาด้านล่าง แต่กล่อมไม่ประสบผลสำเร็จ เจ้าหน้าที่จึงได้ผลักนายสมเกียรติลงไปในคลองผดุงกรุงเกษม โดยมีอาสากู้ชีพนำเรือยางไปช่วยเหลือนำตัวขึ้นฝั่งได้สำเร็จ โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมและช่วยเหลือเป็นเวลาเกือบ 1 ชม. 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายสมเกียรติได้ขึ้นมาบนเรือยาง เจ้าหน้าที่ได้พบใบกระท่อมจำนวนหนึ่งห่ออยู่ในถุงพลาสติก 1 ถุง จึงนำตัวส่ง สน.นางเลิ้ง ได้ทำการตรวจร่างกายแล้ว ไม่พบสารเสพติด.


ผู้ชุมนุม กปปส.เครียดหลงกับเพื่อน ไมีมีเงินกลับบ้าน ปีนเสา!!


ผู้ชุมนุม กปปส.เครียดหลงกับเพื่อน ไมีมีเงินกลับบ้าน ปีนเสา!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์