พ่อตาแค้นยิงลูกเขยดับ เหตุข่มขืนแม่ยาย!!

พ่อตาแค้นยิงลูกเขยดับ เหตุข่มขืนแม่ยาย!!

ตชด.คลั่งใช้เอ็ม16 ยิงจ่อหัวระยะเผาขนใส่ลูกเขยดับคาที่นอน อ้างแค้นถูกสวมเขาก่อเหตุลวงแม่ยายไปข่มขืน

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.เวลา09.00 น. พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์

เปิดเผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.ณัฐพงศ์ อาจอ่ำ พนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรีจ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุคนถูกยิงคนตาย ที่บ้านเลขที่ 136/1 หมู่ที่ 7 ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรีจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในหมู่บ้านเขาเขียวหน้าบ้านดังกล่าวมีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางมามุงดูเหตุการณ์

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ ไม่สามารถเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนM.16และยังหลบอยู่ในบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุขอกำลังเพื่อทำการปิดล้อมบ้านหลังกล่าว ทำให้คนร้ายไหวตัววิ่งหลบหนีออกทางประตูหลังบ้านพร้อมอาวุธปืนM.16เข้าไปในป่าละเมาะ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้องนอน
 
พบศพนายประหยัดสำแดงเดช อายุ 27 ปีสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ
นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอนพบรูกระสุนปืนเจาะเข้าที่บริเวณโหนกแก้มด้านซ้ายจำนวน2 รู บนพื้นห้องพบปลอกกระสุนปืนขนาดM.16จำนวน 2 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และทราบว่าผู้ต้องหารายนี้

คือ ดต.สัญญา นพสมบูรณ์ อายุ 39 ปี ผบ.หมู่ ตชด.145ปราณบุรี
กองกำกับการตำรวจระเวนชายแดนค่ายพระมงกุฎเกล้า (กก.ตชด.ที่ 14 ) โดยผู้ต้องหามีศํกดิ์เทียบเท่าเป็นพ่อตาผู้ตายหลังก่อเหตุได้หลบหนี จึงได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังโอบล้อมไว้และให้ระมัดระวังเนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธปืนสงครามพร้อมกระสุนปืนที่เบิกจากต้นสังกัดจำนวน180นัดเกรงว่าจะเกิดการยิงต่อสู้กันและเกิดการสูญเสียเกิดขึ้นจึงได้ใช้วิธีการเกลี่ยกล่อมเพื่อให้ผู้ต้องหาวางอาวุธและยอมมอบตัวแต่ผู้ต้องหาก็ยังไม่ยอมมอบตัวจึงได้ประสาน ร.ต.อ.สามารถ ขาวเงิน รองผบ. ร้อย ตชด.145 ผู้บังคับบัญชาให้เดินทางมาเกลี่ยกล่อม โดยใช้เวลานานกว่า 2ชั่วโมง ผู้ต้องหาจึงยอมมอบตัว

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 จ่อยิงผู้ตาย เนื่องจากโกรธแค้นผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกเขยแต่งงานอยู่กินกับลูกเลี้ยง

และทราบว่าขณะที่ตนไปปฎิบัติหน้าที่ผู้ตายได้ล่อลวงภรรยาของตนไปข่มขืนกระทำชำเรา เป็นเหตุให้มีปัญหาครอบครัวทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรงและภรรยาไม่กล้ายอมรับจึงโกรธแค้นลูกเขยเป็นอย่างมากที่สวมเขา ก่อนเกิดเหตุเมื่อกลับบ้านพักเห็นลูกเขยนอนเล่นอยู่ในห้องนอนจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนเดินเข้าไปในห้องนอน จากนั้นได้จ่อยิงลูกเขยในระยะเผาขนจำนวน2นัดจนเสียชีวิตคาที่




พ่อตาแค้นยิงลูกเขยดับ เหตุข่มขืนแม่ยาย!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์