อนาถเทรลเลอร์เหยียบร่างเด็กชายวัย2ขวบแม่นั่งกอดศพลูกไม่ห่าง

อนาถเทรลเลอร์เหยียบร่างเด็กชายวัย2ขวบแม่นั่งกอดศพลูกไม่ห่าง

เมื่อเวลา 12.50 น. วันที่ 8 ธ.ค. ร.ต.ท.อรรถพงษ์ จรลี ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

รับแจ้งมีรถเทรลเลอร์เหยียบเด็กเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถเทรลเลอร์ หจก.อโณทัยโลติสติคส์ ซอยไอยรา 6 หมู่ 12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครร่วมกตัญญู แพทย์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ที่เกิดเหตุเป็นลานดินกว้างกว่า 2 ไร่ มีรถบรรทุกแบบหัวลาก-เทรลเลอร์จอดเป็นจำนวนมาก ด้านข้างสำนักงานไม่มีเลขที่พบรถยนต์เทรลเลอร์สีเขียวหมายเลขทะเบียน 71-2993 สมุทรปราการ หางลากหมายเลขทะเบียน 70-9739 สมุทรปราการ จอดอยู่ลักษณะกำลังหักล้อเพื่อเลี้ยวไปทางด้านขวาบริเวณท้ายรถพบนางสมทรง ฐานวิเศษ อายุ 45 ปี กำลังอุ้มร่าง ด.ช.วสุธา หรือน้องนิค ฐานวิเศษ วัย 2 ปีเศษ ที่ถูกรถเทรลเลอร์คันดังกล่าวทับที่บริเวณศรีษะเสียชีวิตอนาถแก่ผู้ที่พบเห็นโดยมีนายชัยณรงค์  ช่วยศรี อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่3ต.ควนกลาง อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ผู้ขับขี่รถเทรลเลอร์ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าตาตื่นตกใจ

จากการสอบสวนนายชัยณรงค์ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังถอยหัวลากเพื่อมาใส่หางไปขึ้นสินค้า

ขณะเกิดเหตุตนเองจะเอารถออกจากลานจอด ก่อนหน้าจะขึ้นตำแหน่งที่นั่งคนขับได้ลงมาตรวจสอบสัญญาณไฟเลี้ยวและเด็กท้ายรถแล้วไม่พบจึงขับรถออกไปจนทับร่างน้องนิคโดยไม่รู้ว่าเด็กมาอยู่ตั้งแต่เมื่อไร
ขณะที่นางสมทรง  ฐานวิเศษ มารดาผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุตนเองได้ให้ลูกชายคนโตเป็นคนดูลูกคนเล็กเพราะตนเองเข้าห้องน้ำ จังหวะนั้นได้ยินเสียงลูกชายร้องเสียงหลงจึงออกมาดูเห็นลูกถูกรถทับจึงแทบเป็นลมล้มทั้งยืน

ด้านร.ต.ท.อรรถพงษ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้นำผู้ขับขี่ไปสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายและให้อาสาสมัครร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์