ป่วน!ปาระเบิดเพลิง-อิฐใส่รถผู้ร่วมชุมนุมฯ

ป่วน!ปาระเบิดเพลิง-อิฐใส่รถผู้ร่วมชุมนุมฯ



ป่วน!ปาระเบิดเพลิง-อิฐใส่รถผู้ร่วมชุมนุมฯ

วัยรุ่นป่วน!! ปาระเบิดเพลิง-อิฐตัวหนอน ใส่รถผู้ร่วมชุมนุมศูนย์ราชการ เสียหาย



          วันที่ 8 ธ.ค.56  ร.ต.อ.วิทยา คงทอง พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลา 00.30 น. มีคนร้ายใช้ระเบิดขวด อิฐตัวหนอนปาใส่รถยนต์ได้รับความเสียหาย บริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะขาออก หน้าบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบ    ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฌศ 5695 กทม.  ถูกปาด้วยอิฐตัวหนอนทำให้บริเวณกระจกด้านหลังแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ก้อนอิฐทะลุไปถึงกระจกด้านหน้าทำให้กระจกหน้าแตก บริเวณพื้นด้านคนขับพบอิฐตัวหนอนตกอยู่ บนพื้นถนนใกล้กันพบขวดเบียร์ 2 ขวด โดยด้านในใส่น้ำมันและผ้าเอาไว้ ขวดหนึ่งแตกละเอียด อีกขวดสภาพยังสมบูรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    
          ร.ต.อ.วิทยา กล่าวว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มีวัยรุ่น 4 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจำนวน 2 คัน โดยคันแรกได้ปาอิฐตัวหนอนใส่รถก่อน ส่วนคันที่ตามหลังได้ปาระเบิดเพลิงตาม แต่ระเบิดไม่โดนรถ ตกลงบนพื้นไฟลุกบนถนนทำให้รถไม่ถูกไฟไหม้ จากนั้นได้ขี่หลบหนีไปตามถนนแจ้งวัฒนะขาออก ตอนนี้ได้ประสานทางฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ใกล้เคียง 2 จุดคือบริเวณสะพานลอยหน้า กสท. และบริเวณหน้าศาลปกครองเพื่อติดตามคนร้ายเบื้องต้นคาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่น ก่อกวนสร้างสถานการณ์ใกล้กับผู้ชุมนุม เพราะจากการสอบถามเจ้าของรถไม่ได้มีปัญหากับใคร
    
          ด้านนายโอภาส มะลิวัลย์ อายุ 55 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว กล่าวว่า ได้นำรถมาจอดไว้ตรงจุดเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ขณะที่จอดรถมีรถจอดอยู่เป็นจำนวนมากประมาณ 3 แถวยาว จากนั้นตนและภรรยาได้เข้าไปที่เวทีชุมนุมที่ศูนย์ราชการ จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืนตนเดินออกมาจากเวทีเพื่อมาเอารถ โดยให้ภรรยารอที่หน้าศูนย์ราชการเพื่อขับรถไปรับ เมื่อเดินมาใกล้จะถึงรถได้ยินเสียงสัญญาณกันขโมยดังขึ้น ตอนนั้นรถที่จอดอยู่ไม่มีแล้วเหลือเพียง 2 คัน คือ รถของตนและรถเก๋งจอดด้านหน้า เมื่อได้ยินเสียงกันขโมยดังจึงรีบวิ่งไปดู ตอนนั้นเห็นที่พื้นถนนมีไฟลุกอยู่ ส่วนรถกระจกด้านหน้าแตก จึงรีบไปขยับรถให้พ้นจากไฟ เมื่อตรวจสอบความเสียหายก็พบรถกระจกด้านหลังและด้านหน้าแตก จากนั้นจึงได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเรียกประกันมาตรวจสอบ ทั้งนี้ ตนไม่เคยมีเรื่องกับใครคาดว่าคงเป็นวัยรุ่นมาป่วนการชุมนุม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์