ฆ่าโหด เด็กปวช.ปี 1 แทงร่างกายพรุน ทิ้งศพป่าละเมาะใกล้ มอ. ภูเก็ต

ฆ่าโหด เด็กปวช.ปี 1 แทงร่างกายพรุน ทิ้งศพป่าละเมาะใกล้ มอ. ภูเก็ต

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 6 ธันวาคม     พ.ต.ท.พีรพันธ์ มีมาก พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

รับแจ้งว่า พบศพชายวัยรุ่น ที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม  แล้วนำศพไปเผา  หวังอำพรางคดี ที่บริเวณถนนเหมืองเจ้าฟ้าทางไปมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต   จึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีรยุทธ์ การะเจดีย์ พ.ต.อ.อรุณ แกล้ววาที รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.ท.จักรวรรดิ บุญทวีกุลสวัสดิ์ รอง ผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรวิชิต พ.ต.ท.กิติศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ผู้ชำนาญการพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุห่างจากถนนเจ้าฟ้าตะวันตกประมาณ 3 กิโลเมตร   เป็นเส้นทางตัดต่อเนื่องไปยังมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต  

บริเวณป่าละเมาะ พบศพ นายปวริศรหรือโจโจ้ แซ่อึ๋ง อายุ 16 ปี เป็นนักศึกษาระดับ ปวช.ปี 1ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต ซึ่งเป็นหลานชายของนายกั๊กใช่ แซ่อึ๋ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ตำบลฉลอง  สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีลาย สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีลายด้านใน บริเวณหน้าอกถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์มากถึงประมาณ 7 แผล บริเวณลำคอถูกปาดจนเป็นแผลเหวอะหวะ และคนร้ายราดน้ำมันเผาจนไหม้ ที่บริเวณตามร่างกาย เริ่มมีหนอนไต่และศพ มีกลิ่นเหม็น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกง พบกระเป๋าสตางค์แบบผู้หญิงสีดำ 1 ใบ ภายในกระเป๋าพบเงินสกุลดอลลาร์ใบละ 1 ดอลลาร์ 11 ใบ เงินไทยฉบับ 50 บาท 1 ใบ บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


  พนักงานสอบสวน ตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุประชาชนที่ขับรถยนต์ผ่านเส้นทางได้กลิ่นคล้ายศพ จึงหยุดรถตรวจสอบ
 
และเห็นศพถูกเผาอยู่ในป่าละเมาะ จึงแจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และพบว่าเป็นศพวัยรุ่นถูกแทง  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าวัยรุ่นผู้เคราะห์ร้ายน่าจะมีปัญหากับคู่อริแล้วตกลงปัญหาบางอย่างไม่ลงตัว จึงมีการฆ่าโหดแล้วนำศพมาทิ้งแล้วเผาหวังอำพรางคดี หรือคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้เป็นแก๊งลักทรัพย์ เมื่อได้ทรัพย์สินมาแบ่งกันไม่ลงตัวจึงลงมือฆ่าอย่างเลือดเย็น หรือผู้ตายไปรู้เรื่องผิดกฎหมายบางอย่าง ทำให้กลุ้มคนร้ายต้องการฆ่าปิดปากจากพื้นที่อื่นแล้วนำศพมาเผาอำพรางคดี นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็น เรื่องชู้สาว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะสอบสวนต่อไป โดยเริ่มต้นสอบปากคำ บุคคลในครอบครัวก่อน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์