หึงโหดยิง 2 ศพสยองคอนโดฯ หรูย่านนนทบุรี ทนายหนุ่มใหญ่ตามง้อแฟนสาว

หึงโหดยิง 2 ศพสยองคอนโดฯ หรูย่านนนทบุรี ทนายหนุ่มใหญ่ตามง้อแฟนสาว

พยายามเท่าไหร่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมคืนดี สุดท้ายโมโหเข้าไปกอด ก่อนจะจ่อยิงศีรษะแฟนสาวจนตายสยองแล้วยิงตัวตายตาม ต่อหน้าต่อตาผู้จัดการคอนโดฯ

เหตุสยองดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 4 ธ.ค. ร.ต.ท.สัญญา โพธารส พงส.สภ.เมืองนนทบุรี
 
รับแจ้งเหตุ มีผู้ใช้อาวุธปืนยิง มีผู้เสียชีวิต 2 รายภายในอาคารไอคอนโด ม.9 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รองผบก. พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผกก.ป. เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงพบเป็นอาคารคอนโดฯหรูสูง 8 ชั้น โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในสำนักงานของนิติบุคคลอาคารชั้นที่ 2

ตรวจสอบพบศพชายหญิงนอนเสียชีวิตอยู่คู่กัน มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ เลือดไหลนองกระจายเต็มพื้นห้อง สอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.พวงทอง ตั้งปรัชญากุล อายุ 30 ปี พักอยู่ในอาคารดังกล่าว สภาพศพ สวมเสื้อโปโลสีเขียว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ขมับขวาทะลุซ้าย นอนตะแคงด้านซ้ายอยู่

ส่วนฝ่ายชายคือ นายธาธัท ธาราวราทิตย์ อายุ 45 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงยีนส์สีดำ เสื้อเชิ้ตสีเหลือง

พบบาดแผลที่ขมับขวาทะลุซ้าย ใกล้กันพบปืนพกออโตเมติกขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ นอก
จากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันจำนวน 2 ปลอกตกอยู่ที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตร 

จากการสอบสวน นายนิวัฒน์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็น ผู้จัดการนิติบุคคลฯ ที่เกิดเหตุ และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

ได้ความว่า น.ส.พวงทองได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่คอนโดฯเมื่อ 1 เดือนก่อน โดยก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็น เห็นทั้งคู่ยืนทะเลาะกันอยู่ที่ริมสระน้ำชั้นล่าง โดยทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดังมาก จับใจความได้ว่าฝ่ายชายมาง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยินยอม
นายนิวัฒน์ให้การต่อว่า ตนจึงได้เชิญตัวให้ทั้งคู่เข้ามาพูดคุย สงบสติอารมณ์กันในห้องสำนักงาน แต่ผ่านไปนานก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ โดยฝ่ายชายพยายามบอกว่าต่อไปจะปรับปรุงตัวใหม่ แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมใจอ่อน จนท้ายสุดฝ่ายชายได้พูดขึ้นว่า ตกลงจะไม่ยอมคืนดีใช่ใหมŽ ก่อนจะเดินออกไปจากห้อง ตอนนั้นตนคิดว่าจะเดินกลับไปแล้ว แต่ต่อมาฝ่ายชายก็กลับเข้ามาในห้อง ก่อนจะตรงเข้าไปดึงตัวฝ่ายหญิงเข้ามากอด จากนั้นก็ใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ศีรษะ 1 นัดจนฝ่ายหญิงล้มลง ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงศีรษะตัวเองตายตามไปต่อหน้าต่อตาตน

ด้านพล.ต.ต.ธนายุตม์กล่าวว่า จากการสอบสวน ทราบว่านายธาธัทมีอาชีพเป็นทนายความ
 
ส่วนน.ส.พวงทอง ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่สถานทูตสหรัฐ ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมาจากเรื่องที่พยายามตามมาง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจนเกิดโมโหและลงมือก่อเหตุ จากนี้จะได้ติดตามตัวญาติๆ ทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนเพื่อจะหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์