สาวน้อยใจแฟนมีดจ่อคอตัวเองหน้าแบงก์ ธ.ก.ส. สระบุรี

สาวน้อยใจแฟนมีดจ่อคอตัวเองหน้าแบงก์ ธ.ก.ส. สระบุรี

สาวน้อยใจแฟนมีดจ่อคอตัวเองหน้าแบงก์ ธ.ก.ส. สระบุรี หลังทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องที่ญาติๆ ไม่ต้องการให้คบหากัน กระทั่งฝ่ายหญิงเกิดความเครียดจัด บุกมาหาแฟนหนุ่มถึงที่ทำงาน พร้อมใช้มีดจ่อคอตัวเองเรียกร้องความสนใจ

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 3 ธ.ค. ร.ต.อ. สมบูรณ์ อึ้งรังสีร้อยเวร สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์สาขา เสาไห้ ตั้งอยู่เลขที่ 55/11-12 ริมถนนสายเสาไห้-สระบุรี ว่ามีหญิงใช้อาวุธมีดจ่อคอตัวเอง นั่งร้องไห้อยู่ที่บริเวณเก้าอี้หน้าธนาคารฯ ขอให้มาระงับเหตุด้วย จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เสาไห้ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาววัย 25-30 ปี รูปร่างอ้วน กำลังใช้มือทั้งสองกำมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 นิ้ว จ่อไว้ที่บริเวณลำคอตัวเอง

และร้องไห้สะอึกสอื้นตลอดเวลา ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปสอบถาม ตอบเพียงว่า“พี่บิ๊ก” อยู่ไหนพร้อมห้ามไม่ให้คนอื่นเข้าใกล้ หากไม่เช่นนั้นแล้วจะใช้มีดปาดคอตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถามพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในธนาคาร ทราบว่าบุคคลที่ชื่อ "บิ๊ก" ตามที่หญิงคนดังกล่าวสอบถามหานั้น ชื่อนายธนกิจ (ขอสงวนนามสกุล) เป็นพนักงานฝ่ายสินเชื่อของธนาคาร ขณะนี้ไม่อยู่ในธนาคาร ได้เดินทางไปปฏิบัติงานนอกสถานที่

เจ้าหน้าที่จึงให้พนักงานของธนาคารโทรตามตัวกลับมาโดยด่วน

ระหว่างการรอหญิงคนดังกล่าวยิ่งร้องไห้ และพยายามจะทำร้ายตนเอง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปลอบใจและพยายามเร่งรัดให้นายบิ๊กกลับมาโดยเร็ว ซึ่งใช้เวลานานราว 1 ช.ม.นายบิ๊กจึงเดินทางกลับมา และเดินตรงเข้าไปโอบกอดและพยายามปลดอาวุดมีดส่งให้ตำรวจเป็นผลสำเร็จ

จากการสอบสวนทราบว่า หญิงดังกล่าวชื่อ “ปุ๊ก” เป็นแฟนของนายธนกิจ มีบ้านเดิมอยู่ที่ จ.สุพรรณบุ

รี ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องญาติๆ ไม่ต้องการให้ทั้งคู่คบหากัน และบ่ายวันนี้ฝ่ายหญิงเดินทางมาหาฝ่ายชายที่ทำงาน แต่ไม่พบจึงเกิดความน้อยใจ เกรงว่าฝ่ายชายหนีหน้า จึงใช้มีดทีเตรียมมาจ่อคอตัวเองเรียกร้องความสนใจให้ฝ่ายชายกลับมาหาดังกล่าว





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์