ตำรวจยกทีมเก็บหลักฐานที่รามคำแหง

ตำรวจยกทีมเก็บหลักฐานที่รามคำแหง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 2 ธ.ค. ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน พล.ต.อ.เอก อังศนานนท์ รองผบ.ตร. พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษา สบ.10 พร้อมทีมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ทีมพนักงานสอบสวนรับผิดชอบคดี มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กลุ่มนศ.รามปะทะ กับกลุ่มคนเสื้อแดง

  โดยจุดแรก เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถบัสโดยสาร 2 ชั้น หมายเลขทะเบียน 30-0170 กำแพงเพชร
 
ซึ่งถูกเผาแล้วพบโครงกระดูกอยู่ภายในรถ บริเวณประตู 1 ทางเข้าสนามกีฬาราชมังคลาฯ เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบภายในรถ เจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกตั้งแต่ช่วงบริเวณซี่โครงติดกับโคนต้นขวาในสภาพไหม้เกรียม วางอยู่ช่วงบันไดทางขึ้นรถ นอกจากนั้นยังพบ เศษชิ้นส่วนโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน เศษเสื้อผ้าสี และเศษหัวเข็ดขัด สภาพถูกไหม้เกรียม เจ้าหน้าที่จึงนำออกมาตรวจสอบก่อนส่งไปตรวจอย่างละเอียด ยังกองพิสูจน์หลักฐาน จากนั้นเข้าตรวจสอบรถตู้ 2 คันที่ถูกเผา แต่จากการตรวจสอบไม่พบอะไร และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณพื้นหญ้ารอบศาลองค์พระ หน้าประตูทางเข้าสนามกีฬา พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ขนาด .38 และขนาด.380 จำนวน 12 ปลอกตกอยู่เกลื่อนพื้น ส่วนบริเวณหน้าบันไดสะพานลอยคนข้ามหน้าสนามกีฬา พบหัวกระสุนปืน 1 หัวตกอยู่

 และจุดสุดท้าย ภายในสนามกีฬาราชมังคลาฯ หน้าศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษา กองซ่อมบำรุงรักษาฝ่ายกีฬาสถาน ซึ่งเป็นจุดที่นายวิโรจน์ถูกยิงเสียชีวิต
 
โดยมีนางนิตะยา สว่างอารมณ์ เพื่อนที่อยู่ด้วยกันในคืนวันเกิดเหตุมา ชี้ยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.ตนกับผู้ตายและเพื่อนคนเสื้อแดง ยืนคุยกันอยู่หน้ากองซ่อม ก่อนที่ผู้ตายจะล้มลงนอนฟุบกับพื้น ตอนแรกพวกตนคิดว่าเขาเป็นลม แต่เมื่อจับตัวดูก็พบว่าถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว โดยนายวิโรจน์ ถูกยิงโดยที่พวกตนไม่ได้ยินเสียงปืนสักนัด แต่มีเพื่อนในกลุ่มบอกว่าเห็นแสงไฟออกมาจากช่องกระจกของตัวอาคารภายใน ม.รามคำแหง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์