กระบี่-ไฟไหม้บ้านย่างสดฝรั่ง กับลูกเลี้ยงชาวไทย ดับ 2 ศพ

กระบี่-ไฟไหม้บ้านย่างสดฝรั่ง กับลูกเลี้ยงชาวไทย ดับ 2 ศพ

เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน ย่างสด 2 ศพ ฝรั่งเจ้าของธุรกิจนายหน้าขายที่ดิน กับลูกเลี้ยงชาวไทย ส่วนภรรยาชาวไทยอาการสาหัส เบื้องต้นพบพิรุธอาจเป็นการฆาตกรรม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเลขที่ 267/6 ม.5 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ โดยเพลิงได้ลุกไหม้วอดไปเกือบทั้งหลัง
 
เหลือเพียงตัวอาคารและหลังคาเท่านั้น ส่วนผู้บาดเจ็บ คือนางนฤทัย พอร์ท อายุ 38 ปี มีบาดแผลถูกไฟคลอกตามร่างกาย หน่วยกู้ภัยได้นำส่ง รพ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 2 ชม. เพลิงจึงสงบ

ตรวจสอบภายในพบร่างของผู้เสียชีวิต 2 ศพ โดยศพแรกอยู่ภายในห้องนอนคือนายริชาร์ต พอร์ท อายุ 72 ปี สัญชาติออสเตรเลีย

เป็นสามีของนางนฤทัย สภาพศพไม่สวมเสื้อ ถูกย่างสดอยู่ในสภาพนั่งคว่ำหน้าฟุบกับที่นอน ไม่ห่างกันพบว่าประตูเซฟถูกเปิดอ้าทิ้งไว้ ส่วนที่ห้องครัวที่อยู่ติดกับห้องนอนของผู้ตายพบศพนายวรพัฒน์ สุขแก้ว อายุ 16 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบว่าถังแก๊สหนัก 15 กก. ถูกตัดสายส่งแก๊งขาด และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำแดง ทะเบียน ขคต.64 กระบี่ ที่จอดอยู่หน้าบ้านถูกเปิดเบาะ และยัดผ้าขนหนูสีขาวลงไปในถังน้ำมันรถ

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของบริษัท นายหน้ารับซื้อขายที่ดิน
 
โดยวันเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกันกับนางนฤทัย จากนั้นเงียบไปจนกระทั่งดึก ได้เกิดเพลิงไม้ขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดดับเพลิง อบต.อ่าวนาง ได้เข้าช่วยเหลือนางนฤทัย ออกมาได้โดยใช้เหล็กงัดลูกกรงหน้าต่าง ส่วนผู้ตายอีก 2 คนหนีไม่ทันจึงถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว 


กระบี่-ไฟไหม้บ้านย่างสดฝรั่ง กับลูกเลี้ยงชาวไทย ดับ 2 ศพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์