หนุ่มใหญ่ เครียดคิดถึงเมีย ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง

หนุ่มใหญ่ เครียดคิดถึงเมีย ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง

หนุ่มใหญ่ เมืองขุนแผน เครียดคิดถึงเมีย ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง ในจ.ปทุมธานี เดือดร้อนเจ้าหน้าที่กล่อมนาน 4 ชั่วโมง ไม่เเป็นผล สุดท้ายญาติมาเจรจา ยอมปีนลงมาทั้งน้ำตา

เมื่อเวลา 21.00น.วันที่ 29 พ.ย. พ.ต.ท.วิเชียร คงบำเพ็ญ พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 
รับแจ้งมีชายพยายามโดดเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่เกิดเหตุใกล้เคียงสหกิจแมนชั่นภายในซอยบุญคุ้ม หมู่ที่16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง สมาชิกเหยี่ยวเวหาเขตจ.ปทุมธานี รถกู้ชีพร.พ.ประชาธิปัตย์ รถกระเช้าเทศบาลเมืองท่าโขลง และเบาะลมจากเทศบาลนครรังสิต

ที่เกิดเหตุบนเสาไฟฟ้าแรงสูงซึ่งเป็นเหล็กตั้งอยู่กลาง ระหว่างตลาดบุญคุ้มติดกับบขส.ท่ารถขาออก ความสูง15เมตร
 
พบชาย 1 ราย ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาเหล็กด้านบน ทราบชื่อต่อมานายธงชัย มหาชัย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 531 หมู่ที่8 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ส่วนด้านล่างพบถุงผ้าสีแดงลายดำ ภายในมีเอกสารของทางราชการและตั๋วรถประจำทางปลายทางจ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผลชายดังกล่าวมีทีท่าจะกระโดดลงมาด้านล่างจึงต้องเร่งกางเบาะลม และกันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกด้านนอก ท่ามกลางความลุ้นระทึกของกลุ่มไทยมุง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองท่าโขลง นำรถกระเช้าขึ้นไปเจรจา โดยตลอดเวลา

นายธงชัย ในอยู่อาการเศร้าโศกเสียใจร้องไห้ตลอด ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามสอบถามถึงสาเหตุ กระทั่งเริ่มมีทีท่าอ่อนลง ประกอบกับความอ่อนเพลีย นายธงชัย จึงเริ่มปีนลงจากเสาไฟฟ้าแรงสูงระดับหนึ่ง ก่อนร้องขอกับเจ้าหน้าที่ว่าอยากพบภรรยา ที่อยู่จ.สุพรรณบุรี แต่ก็ไม่มีท่าที่ว่าจะยอมลงมา

กระทั่งเวลา 01.00น.วันที่ 30 พ.ย. ญาติของนายธงชัย เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุแล้วเจรจาเกลี้ยกล่อม

จนยอมลงมาด้านล่างอย่างปลอดภัยโดยมีทีท่าหวาดกลัว และร้องไห้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ช่วยเหลือนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ให้แพทย์เช็คร่างกายอย่างปลอดภัย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์