บุกเผารถน้องชายแซมดินถึงบ้านพัก

บุกเผารถน้องชายแซมดินถึงบ้านพัก

วันนี้ 29 พ.ย.56 มีรายงานแจ้งว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
 
เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปเผารถยนต์น้องชายของ ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ ผู้ประสานงานกองทัพธรรม ที่อยู่ในระหว่างการชุมนุมที่สะพานผ่านฟ้า ที่จอดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 119/42 ซ.นวมินทร์ 97 ในเขตท้องที่ของ สน.ลาดพร้าว โดยเพลิงได้ลุกไหม้รถยนต์ ก่อนจะลุกลามไปที่รั้วบ้าน ได้รับความเสียหาย ซึ่งในบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด

ล่าสุด พนักงานสอบสวนของ สน.ลาดพร้าว เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว โดยทาง ร.ต.แซมดิน จะเดินทางไปแจ้งความ กับตำรวจที่ สน.ลาดพร้าว ในเช้าของวันนี้อีกครั้ง

ขณะที่ ร.ต.แซมดิน เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 02.30 น.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุผู้ไม่หวังดีเข้ามาลอบเผารถยนต์ของ นายสมควร เลิศบุศย์ น้องชาย ที่จอดอยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 119/42 ซ.นวมินทร์ 97 แขวงคลองกลุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย รวมถึงตัวบ้านพักส่วนหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า เหตุดังกล่าวมาจากประเด็นทางการเมือง
 
ซึ่งกลุ่มผู้ไม่หวังดีอาจต้องการสร้างสถานการณ์ให้กลุ่มผู้ชุมนุมมีความขัดแย้งกับตำรวจ และเกิดการปะทะกัน เนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมา กลุ่ม กปท.ได้มีการเคลื่อนขบวนไปปิดล้อมสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) แต่ยืนยันว่า กลุ่มผู้ชุมนุมไม่มีแนวคิดที่จะก่อการใดๆ ให้เกิดความรุนแรง ซึ่งยึดแนวทางสันติอหิงสา

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ อยู่ระหว่างรอตำรวจ สน.ลาดพร้าว เจ้าของท้องที่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐาน จากนั้นตนและน้องชาย จะเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนในเวลาต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์