สยอง!!ยิงครูเกษียณซุกศพห้องเก็บของ ลากเมียตายซ่อนใต้เตียง ล่าตัวลูกชาย

สยอง!!ยิงครูเกษียณซุกศพห้องเก็บของ ลากเมียตายซ่อนใต้เตียง ล่าตัวลูกชาย

จากกรณีเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 พ.ย. พ.ต.ต.ไพศาล วรรณชัย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร

พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พ.ต.ท.สมบัติ ศรีคงรักษ์ รองผู้กำกับป้องกันปราบปรามฯ พ.ต.ท.นเรศ พูลหน่าย พนักงานสอบสวนชำนาญการ พ.ต.ท.เชาวลิต รัมวุฒิ สารวัตรสืบสวนภูธรเมืองฯ ได้รับแจ้งพบศพนายอินทรีย์ เนียมทอง อายุ 61 ปี ข้าราชการครูเกษียณ อดีตครูชำนาญการโรงเรียนบ้านดงตาจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ถูกกระสุนปืนเข้าจุดสำคัญเสียชีวิตศพถูกหมกไว้ที่ห้องเก็บของใต้บันไดในบ้านของตนเอง

 สภาพศพขึ้นอืดเนื่องจากเสียชีวิตมาหลายวัน ที่ใต้หูซ้ายมีรอยกระปืน ที่หน้าอกซ้ายอีก 1 แห่ง ที่ข้อแขนซ้ายมีรอยกระสุนปืนทะลุ
 
และที่กรามหักฟันหลุดทางปาก จากการโดนของแข็ง ในชุมชนบ่อหมักเลขที่ 81/21 ถนนเทศบาล 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เสียชีวิตมา 5 วัน ประตูบ้านปิดสนิท นางศิริพร เนียมทอง อายุ 56 ปี ครูโรงเรียนไตรตรึงษ์ ภรรยา และนายกานต์พิสิฐ เนียมทอง อายุ 26 ปี บุตรชายได้หายตัวไปทั้ง 2 คน พร้อมกับรถกระบะ เชฟโรเลตสีดำ หมายเลขทะเบียน กค 9061 กำแพงเพชร

 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่าที่ห้องนอนทั้ง 3 ห้องปิดล็อกไว้ 1 ห้อง เปิดแอร์ทิ้งไว้ 1 ห้อง
 
และอีกห้องก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกติดตามหาเบาะแสของคนทั้ง 2 และพบบัตรประชาชนของนางศิริพร เนียมทอง ตกอยู่ที่ถนนในชุมชนเกาะแขก ทางร้านค้าบอกว่ามีชายคนหนึ่ง ถือบัตรใบนี้อยู่ จึงได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่สายตรวจ ชุดสืบสวนจึงได้กลับไปตรวจที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 ล่าสุดเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 29 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายอิทธิภพ เนียมทอง อายุ 23 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต

พบศพแม่ นางศิริพร เนียมทอง ที่ใต้เตียงห้องที่เปิดแอร์ทิ้งไว้ มีผ้าคลุมเตียงห่อศพไว้ และที่นอนปิกนิคสีน้ำเงินปูรองศพ มีรอยคราบเลือดใกล้กับศพ และมีรอยไหม้กระเป๋าสตางค์ มีสลากกินแบ่งรัฐบาล ใบขับขี่ บัตรข้าราชการและบัตรประตัวประชาชน

 นายอิทธิภพ เนียมทอง เล่าให้ฟังว่า ติดต่อพ่อกับแม่ไม่ได้ 2 วัน วันนี้ช่วงบ่ายเพื่อนบอกว่าพ่อเสียแล้ว

จึงเดินทางกลับจากพิษณุโลกเพราะตนเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร เมื่อกลับมาถึงกำแพงเพชร ก็ออกติดตามแม่เพราะว่ามีคนพบบัตรประชาชนของแม่ตกอยู่ที่ถนนในชุมชนเกาะแขก และร้านค้าบอกว่ามีชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าจะเป็นพี่ชายถือบัตรประชาชนของแม่มาให้ เมื่อไม่พบก็กลับมาจุดธูปบอกกับพ่อว่าขอให้พบกับแม่ด้วย ประจวบกับญาติเดินทางมาจากต่างจังหวัด จึงพามาที่บ้านที่เกิดเหตุ และขอตรวจดูรอบบ้าน ตนได้ขึ้นมาที่ห้องนอนคนเดียว ซึ่งเป็นห้องนอนของตน แต่แม่จะเข้ามานอนเมื่อตนไปเรียนที่จังหวัดพิษณุโลก ตนเห็นเตียงมีรอยเปิดอ้าไม่สนิท ตนรู้สึกใจไม่ดี เมื่อออกแรงยกฟูกขึ้นมาก็ตกใจเมื่อพบกับศพของแม่อยู่ที่ใต้เตียงดังกล่าว

 นอกจากนี้ยังเปิดเผยต่อว่า พี่ชายที่หายตัวไปชื่อนายกานต์พิสิฐ เนียมทอง อายุ 26 ปี อารมณ์คุ้มดีคุ้มร้าย

ชอบสะสมเครื่องรางของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และชอบศึกษาอาวุธปืน เคยเสพยาเสพติด และสูบบุหรี่หนัก เคยเข้ารับการบำบัดยาเสพติด เป็นคนพูดน้อย มักมีอารมณ์หงุดหงิดง่าย พร่ำเพ้อแต่เรื่องอาวุธปืน บางครั้งก็คิดว่าตนเองเป็นองค์อินทร์เทพเจ้า และมีภาพของพี่ชายแต่งกายชุดขาวไปร่วมลุยไฟที่ศาลเจ้าแห่งหนึ่งในเมืองกำแพงเพชร

 พ.ต.ท.นเรศ พูลหน่าย พนักงานสอบสวนชำนาญการ พ.ต.ท.เชาวลิต รัมวุฒิ สารวัตรสืบสวนภูธรเมืองฯ เปิดเผยว่า
 
จากการสืบสวนพบว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้น่าจะเป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิตเอง เนื่องจากพบศพของพ่อก่อน ส่วนแม่กับผู้ต้องสงสัยหายตัวไปพร้อมกับรถยนต์กระบะ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่พบบัตรประชาชนของแม่ตกอยู่ที่ชุมชนเกาะแขก จึงมั่นใจว่าไม่น่าจะหลบหนีไปกับบุตรชาย จึงได้กลับมาตรวจบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง จนค่ำ ห้องที่เปิดแอร์ทิ้งไว้ไม่มีกลิ่นศพ จนบุตรชายอีกคนของผู้เสียชีวิตได้เข้าไปในห้องซึ่งเป็นห้องนอนของตน ได้รื้อฟูกที่นอนออกก็พบกับศพของแม่ห่อผ้าปูเตียงไว้ดังกล่าว

 จากแนวทางการสืบสวนในเบื้องต้นทราบว่า มีเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันถึง 6 นัด เมื่อค่ำของวันอาทิตย์ที่ผ่านทางเจ้าหน้าที่ประมวลเหตุการณ์ว่า
 
ผู้เสียชีวิตอาจถูกยิงพร้อมกันที่ชั้นล่าง จากนั้นถูกยักย้ายซุกซ่อนศพห้องใต้บันได และอีกศพถูกลากขึ้นไปซุกไว้ที่ใต้เตียงบนชั้น 2 ของบ้าน ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยฆ่าพ่อแม่รายนี้จะไปอาศัยบ้านเพื่อนนอน ในช่วงสายของวันจันทร์ โดยบอกกับเพื่อนว่าไปยิงคนมา และในช่วงบ่ายวันเดียวกันก็หายตัวไป พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และแมกกาซีนบรรจุกระสุนอีก 2 อัน

 ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทราบทิศทางและกำลังออกไล่ล่าติดตามตัวลูกชายที่ก่อเหตุได้อย่างลงคอมาดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญและเป็นที่สนใจของประชาชนทั่วไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์