ฆาตรกรโหด กระทืบสองแม่ลูกดับคาเท้า แค้นถูกกล่าวหาค้ายา-ลักทรัพย์

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 28 พ.ย.56 ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9  ทาง พล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้แถลงข่าวการจับกุมนายไมตรี  หรือจู หนูสุวรรณ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 ม.6 ต.นาหมอศรี อ.นาทวี จ.สงขลา  หลังจากที่ลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.รุ่งฤดี จันสองแก้ว อายุ 37 ปี และด.ช.สนธิ  ปิ้นเทพ หรือน้องแสตมป์ อายุ 7 ปี เสียชีวิตพร้อมกันสองศพอย่างโหดเหี้ยม เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 54  ม.5 ต.นาหมอศรี อ.นาทวี จ.สงขลา  

คดีนี้ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลา 05.30 น.วันนี้ (28 พ.ย.56) หลังจากไปตรวจที่เกิดเหตุพบศพสองแม่ลูกนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนของบ้านปูนชั้นเดียว  โดย น.ส.รุ่งฤดี ถูกทำร้ายที่ใบหน้า ลำคอ และหน้าอกมีเลือดออกทางปากและจมูก สภาพสวมเสื้อเชิ้ตเพียงตัวเดียวด้านล่างเปลือยเปล่า ส่วน ด.ช.สนธิ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีร่องรอยถูกทำร้ายที่ใบหน้า และลำตัว มีเลือดออกจากปากและจมูก จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยรองเท้าของคนร้ายอยู่บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายอาทิตย์ หรือเกมส์ คงกำเนิด อายุ 18 ปี ลูกชายของ น.ส.รุ่งฤดี ให้การว่า ในคืนเกิดเหตุตนได้ออกไปนอนค้างบ้านเพื่อน โดยแม่อยู่กับน้องภายในบ้านตามลำพังสองคน ส่วนคนร้ายน่าจะเป็น นายไมตรี เนื่องจากเมื่อประมาณ 2 วันก่อนมาเดินวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้านและเมื่อสองปีก่อนเคยพยายามก่อเหตุทำร้ายและลงมือข่มขืนแม่ของตนมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่สำเร็จ 

ทางชุดสืบสวนของ สภ.นาทวี  จึงไปติดตามตัว นายไมตรี ได้ที่บ้านพักและออกอาการส่อแววพิรุธ โดยมีรอยช้ำบริเวณมือขวาและลำตัว และให้ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต9 ตรวจเก็บดีเอ็นเอ ไว้เป็นหลักฐาน

จากการเค้นสอบสุดท้าย นายไมตรี ก็ยอมเปิดปากรับสารภาพ โดยให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 24.00 น.คืนที่ผ่านมา ได้งัดหน้าต่างเข้าไปในบ้านเกิดเหตุ เพื่อเข้าไปฆ่า น.ส.รุ่งฤดีและคนในบ้านทั้งหมด เนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้ตายชอบพูดจาถากถางและกล่าวหาว่า ค้ายาเสพติดและชอบลักทรัพย์คนในหมู่บ้าน  และเมื่อเข้าไปภายในบ้านพบสองแม่ลูกนอนหลับอยู่ในห้อง จึงได้ใช้สันมือขวาฟันลงไปที่ลำคอของ น.ส.รุ่งฤดี และชกที่ใบหน้า ใช้เท้า ซึ่งสวมรองเท้าผ้าใบกระทบซ้ำจนแน่นิ่ง แต่ระหว่างนั้น ด.ช.สนธิ ตื่นขึ้นมาเห็น จึงได้กระทืบที่หน้าอกจนแน่นไปอีกคน ก่อนหลบหนีไป แต่ยังปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน น.ส.รุ่งฤดี แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์