ฆ่าเปลือยกะเทย-ทิ้งศพกลางรันเวย์

แทง7แผลกลางหลัง สงสัยโจ๋ชิงทรัพย์


แทงข้างหลังฆ่าโหดกะเทย ทิ้งศพเปลือยกลางรันเวย์สนามบินเล็ก เผยผู้ตายเป็นกะเทยวัย 30 ปี

ออกไปเที่ยวสถานบันเทิง

กลางเมืองสุราษฎร์ธานีกับเพื่อนๆ พอผับเลิกก็ขี่จยย.ไปกับผู้ชายคนหนึ่งไปที่สนามบินเล็ก ก่อนกลายเป็นศพตายเปลือย ถูกแทงที่กลางหลัง 7 แผล ตร.พบถุงยางยังไม่ได้ใช้กับหลอดวาสลีน สงสัยโดนคนร้ายลวงมาฆ่าชิงทรัพย์ เพราะทรัพย์สินหายเกลี้ยง

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 1 เม.ย.

ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ จันทร์ยืนยง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่สนามบินเล็กสุราษฎร์ธานี ท้องที่ ม.6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.อรรถพล เปล่งวิทยา ผกก.,

พ.ต.ท.บุญเลิศ เฮงโอภาสนันท์ สว.สส., ร.ต.อ.เสวียน พิณสุวรรณ รองสวป., ร.ต.ท.(หญิง)สุรีย์พร กระฉ่อนวงศ์ รองสว.วิทยาการเขต 42, กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุตรงปลายรันเวย์

สนามบินเล็ก พบศพนายเสกศักดิ์ หรือณภัทร ค้าเจริญ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/4 ม.6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี นอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงเสื้อชั้นในยัดซิลิโคนสีดำตัวเดียว

สภาพศพมีบาดแผล

ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่คิ้วซ้าย 1 แผล แผ่นหลัง 7 แผล เลือดไหลนองพื้นเริ่มแห้งเกรอะกรัง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข้างศพมีรถจักรยานยนต์

ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ป้ายทะเบียน ขพพ 580 สุราษฎร์ธานี ของผู้ตายจอดอยู่ ที่ตะกร้าหน้ารถมีกระโปรงยีนส์สีน้ำเงินและหมวกกันน็อกวางอยู่ ที่เบาะนั่งมีกุญแจเสียบทิ้งไว้



นอกจากนี้ยังพบว่า

ที่พื้นพบวิกผมยาวสีดำ เสื้อสายเดี่ยวสีฟ้า รองเท้าสีเหลือง กระเป๋าหนังสีดำ เครื่องสำอางลิปสติก แป้ง ยาดม น้ำหอม และถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้ 5 ซอง หลอดวาสลีนถูกใช้ไปแล้วครึ่งหลอด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นพบว่ากระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายได้หายไป

จากการสอบสวนทราบว่า

ผู้ตายเป็นสาวประเภท 2 ไม่ได้ทำงานอะไรเป็นหลักแหล่ง เนื่องจากครอบครัวมีฐานะดี ปกติจะชอบรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ออกตระเวนเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองสุราษฎร์ธานีเป็นประจำเกือบทุกคืน

ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.

วันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ออกจากบ้านแล้วขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปยังสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง กระทั่งสถานบันเทิงเลิกแล้ว ผู้ตายก็แยกทางกับเพื่อน จากนั้นก็หายตัวไป กระทั่งมาพบว่าถูกฆ่าตายอยู่ที่สนามบินดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน

สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว เรื่องชู้สาว และฆ่าชิงทรัพย์ โดยหลังจากผู้ตายออกจากบ้านก็ได้ไปหาเพื่อนๆ แล้วพากันไปท่องราตรี หลังจากสถานบริการปิดแล้ว ผู้ตายอาจจะมีนัดกับเพื่อนชายคนหนึ่ง ก่อนจะชวนพากันไปนั่งคุยเล่นกันที่สนามบินเล็กดังกล่าว

ระหว่างนั้นฝ่ายชายอาจจะขอมีเพศสัมพันธ์

แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงถูกคนร้ายพยายามปลุกปล้ำ แก้ผ้าจนล่อนจ้อน แล้วใช้มีดกะซวกแทงกลางหลังไม่ยั้งจนเสียชีวิต ก่อนจะรื้อค้นหาทรัพย์สินนำติดมือไปด้วย หรือไม่ผู้ตายอาจจะถูกคนร้ายนัดลวงไปที่เกิดเหตุเพื่อตกลงอะไรบางอย่าง

แต่ตกลงกันไม่ได้จึงจับแก้ผ้า

แล้วลงมือฆ่าดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปตรวจว่ามีร่องรอยการร่วมเพศหรือไม่ รวมทั้งออกหาข่าว ตามแหล่งที่ผู้ตายชอบเที่ยว และจะเร่งได้สืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์