BMW ซิ่งข้ามเลน ชนหกล้อปั่นไฟ กองถ่ายละคร ‘อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’

BMW ซิ่งข้ามเลน ชนหกล้อปั่นไฟ กองถ่ายละคร ‘อ๊อฟ พงษ์พัฒน์’

เมื่อเวลา 22.10 น.วันที่ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ยศพันธ์ รัตนเจริญกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดหลักกิโลเมตรที่ 6 ทางเข้าท่าเรือจุกเสม็ด ม.1 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งBMW สีดำ หมายเลขทะเบียน พล-4335 กทม ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกแตกกระจายเกลื่อนเต็มท้องถนน
 
ด้านคนขับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ นายทองปัน ศรีพุทธา อายุ 48 ปี ลูกจ้างกรมอู่ทหารเรือ ในสภาพได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ห่างไป 10 เมตร พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ด้านหลังมีเครื่องปั่นไฟขนาดใหญ่ ของบริษัท ออนป้า ถ่ายละคร โดยมีนายสุวรรณ ครุฑพาสุข อายุ 40 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 สอบสวน นายสุวรรณ ครุฑพาสุข อายุ 40 ปี คนขับ รถบรรทุก 6 ล้อทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุได้นำเครื่องปั่นไฟของบริษัทออนป้า จาก กทม. เดินทางมาร่วมกับกองถ่ายละคร เรื่องเสือ ขอพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่มาถ่ายทำอยู่ที่หาดยาว อ.สัตหีบ หลังจากเลิกกอง เพื่อจะไปถ่ายที่อื่น ขณะขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีฝนตกและหมอกลงหนามาก รถเก๋งขับดังกล่าวได้ขับข้ามเลนถนนมายังเลนของตน ตนพยายามหลีกทางแต่ก็ไม่พ้น รถเก๋งได้พุ่งชนเข้าข้างตัวรถอย่างแรง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 ร.ต.ต.ยศพันธ์ รัตนเจริญกุล ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ และรอผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากห้องฉุกเฉิน ก่อนจะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเพื่อลงโทษตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์