รถส่งของบิ๊กซีเหาะข้ามเกาะกลางชนรถตู้นักเรียนย่านลำลูกกา

รถส่งของบิ๊กซีเหาะข้ามเกาะกลางชนรถตู้นักเรียนย่านลำลูกกา

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า  เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 พ.ย. พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแก้ว สารวัตเวรสอบสวน สภ.คูคต
 
ได้รับแจ้งว่ามีรถ 4 ล้อเล็กข้ามเกาะกลางชนกับรถตู้รับส่งนักเรียนโรงเรียนแย้มสะอาด หน้าศูนย์โตโยต้า คลอง 4 ลำลูกกา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิร่มไทร

 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณพหลโยธินลำลูกกา มุ่งหน้าขาเข้าลูกกา พบรถ 4 ล้อเล็ก ส่งของห้างบิ๊กซี สาขาออเงิน สีขาว ทะเบียน บพ-8967 พระนครศรีอยุธยา
 
ซึ่งมี นายนัท สังฆราช อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.9 ต.สองชั้น อ.กระสังข์ จ.บุรีรัมย์ เป็นคนขับ ชนกับรถตู้รับส่งนักเรียนของโรงเรียนแย้มสะอาด ทะเบียน อว-7795 กทม. ซึ่งมี นายวัฒน์ชัย เพชรวามดี อายุ 50 ปี ที่อยู่ 111/454 ซ.อากาศอุทิศ 27 แขวงและเขตดอนเมือง กทม. เป็นคนขับ

 จากการสอบถามนายวัฒน์ชัย เพชรวามดี คนขับรถตู้ เล่าว่า ขณะที่ตนจอดรอรับครู เพื่อที่จะไปรับนักเรียนด้วยกันตรงจุดนี้ทุกวัน และในระหว่างจอดรถรออยู่ ได้เห็นรถส่งของข้ามเกาะกลางเข้ามาชนหน้ารถตน จึงงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 ส่วนคนขับรถ 4 ล้อเล็ก เล่าว่า กำลังวิ่งไปส่งของที่ห้างบิ๊กซีออเงิน เขตสายไหม กทม.
 
พอมาถึงที่เกิดเหตุได้หักหลบรกเก๋ง เลยข้ามเกาะกลางมาชนกับรถตู้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาคนขับรถ 4 ล้อเล็ก ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้รถผู้อื่นได้รับความเสียหาย และโชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์