ทุบผัวดับ ฆ่าตัวตาม 2ศพภูเก็ต

ทุบผัวดับ ฆ่าตัวตาม 2ศพภูเก็ต

ดับสยอง 2 ศพคาโรงแรมหรูเมืองภูเก็ตผัวเมียนักท่องเที่ยวชาวจีนมาทัวร์ไทยเป็นคณะ ก่อนแยกย้ายพักผ่อน

รุ่งเช้าฝ่ายหญิงกระโดดโรงแรมเสียชีวิต ตรวจสอบห้องพักเจอศพสามีถูกทุบหน้าเละ พร้อมใช้หมอนกดจนขาดอากาศหายใจ คาดเกิดจากทะเลาะในครอบครัว ก่อนภรรยาลงมือโหดฆ่าสามีดับคาเตียง แล้วลงมือฆ่าตัวตายหนีความผิด

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 26 พ.ย. ร.ต.ท.จริยวัฒน์ แทนชื่น พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต

รับแจ้งว่าเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีนกระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักห้อง 226 ชั้นที่ 2 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยพัชนี ม.2 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต บาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมแห่งหนึ่ง อยู่ในซอยพัชนี ต.รัษฎา ที่บริเวณพื้นปูนซีเมนต์ชั้นที่ 1 พบเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต ทราบชื่อภายหลังคือน.ส.เจียง เฉิงหยู อายุ 42 ปี สัญชาติจีน สภาพมีรอยกรีดด้วยของมีคมที่บริเวณข้อมือด้านซ้าย ลำคอ และหน้าอก แขนซ้ายหัก

เมื่อตรวจสอบในห้องพักของผู้บาดเจ็บ ที่ห้อง 226 พบเลือดไหลนองเต็มพื้น

ที่บริเวณเตียงนอนพบศพนายหลี่ หมิง อายุ 41 ปี สัญชาติจีน นอนหงายเสียชีวิต มีผ้าคลุมจน มิดร่าง โผล่เแต่เท้า ใบหน้าเป็นบาดแผลคล้ายถูกของแข็งทุบ และพบลักษณะคล้ายหมอนกดทับ คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

สอบสวนทราบว่า นักท่องเที่ยวชาวจีนทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยากัน เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตเป็นกรุ๊ปทัวร์จากเมืองหนานหนิง เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

และจะเดินทางกลับประเทศวันที่ 27 พ.ย. ก่อนหน้านี้ทั้งหมดพักที่โรงแรมในพื้นที่ป่าตอง และเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น.ทั้งหมดเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่เพื่อนของ ผู้ตายเดินทางลงมาจากห้องพักเพื่อรับประทานอาหารเช้า กลับขาดเพียงคู่สามี-ภรรยา ขณะนั้นเองเพื่อนๆ ได้ยินเสียงเหมือนของแข็งตกลงมาจากที่สูง จึงวิ่งออกไปดู เห็นร่างน.ส.เจียง เฉิงหยู นอนสลบจมกองเลือด จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล

จากนั้น เมื่อตรวจสอบภายในห้องพักก็พบนายหลี่ หมิง สามี นอนเสียชีวิตอยู่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะทะเลาะกับภรรยา จนภรรยาพลั้งมือฆ่าสามีเสียชีวิต จากนั้นก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จนเชือดคอมือหวังฆ่าตัวตาย แล้วกระโดดตึกลงมาแทนเพื่อหนีความผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เวลา 16.30 น. ทางตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก พยาบาลร.พ.วชิระภูเก็ต ว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์