คนหาปลาผวา เจอ 2 ศพ โผล่ภายในรถเช่า กลางแม่น้ำแม่กลอง

คนหาปลาผวา เจอ 2 ศพ โผล่ภายในรถเช่า กลางแม่น้ำแม่กลอง

วันที่ 26 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สายัณตร์ ตุมระวัต พนักงานสอบสวน  สภ.โพธาราม 

 รับแจ้งเหตุจาก นายสันติ ศูนย์นภา อายุ 41 ปี ชาวประมงหาปลา ว่าพบรถยนต์จมอยู่ใกล้เกาะกลางแม่น้ำแม่กลอง หลังวัดเกาะ หมู่ที่ 1 ต.สร้อยฟ้า อ.โพธาราม จึงได้แจ้งให้ พ.ต.อ.ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล ผกก.สภ.โพธาราม ทราบ แล้วรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิสว่างราชบุรี กำลังค้นหารถ และเก็บกู้ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถนำรถขึ้นมาได้ 

พบว่าเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ มิจราส สีแดง หมายเลขทะเบียน ฆว 4011 กรุงเทพมหานคร

สภาพท้ายบุบ ภายในพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายมานพ แสนพรหม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ซ.พระยาสุเรนทร์ 24 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. และหญิง คือ น.ส.อรุณโรจน์ แก้วเทียนทอง อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 39/294 ม.11 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. อยู่ฝั่งคนขับ ในสภาพขึ้นอืด เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

สอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถเช่า ของบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์

เลขที่ 2371 อาคารเพชรบุรี ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร โดยมี นายมานพ แสนพรหม เป็นผู้เช่ารถคันดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันที่ 23 พฤศจิกายน สัญญาณติดตามรถ GPS ได้หายไป ทางบริษัทจึงติดต่อเพื่อสอบถาม แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว 

นอกจากนั้นได้มีผู้พบเห็นรถคันดังกล่าว ขับวนเวียนอยู่ในบริเวณถนนเลียบแม่น้ำหลังวัดเกาะ - วัดสร้อยฟ้า ก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า รถคันดังกล่าวน่าจะประสบอุบัติเหตุ ตกลงไปในแม่น้ำโดยที่ไม่มีใครพบเห็น เนื่องจากถนนสายดังกล่าวจะติดกับแม่น้ำ ค่อนข้างคดเคี้ยว แคบ และเปลี่ยว เจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พร้อมติดตามหาญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์