อจ.เอแบคจี้จับฝรั่งฉกทรัพย์

อจ.เอแบคจี้จับฝรั่งฉกทรัพย์

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 24 พ.ย. น.ส.มณีเนต วีระรัตนมณี อายุ 36 ปี อาจารย์สอนกีฬาของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญกรุงเทพ
 
เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ว่าทรัพย์สินต่างๆ เช่น เงินสด 18,000 บาท เอกสารสำคัญ ที่วางไว้ในห้องพักเลขที่ 216 ชั้น 2 โรงแรมสยามวิว ย่านพัทยากลาง ได้สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

น.ส.มณีเนตให้การว่า เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ได้พานักกีฬาแบดมินตันชาย-หญิง รวม 9 คน
 
มาร่วมลงแข่งขันในรายการ "MMOA Pattaya Badminton Sawasdee 2013"ที่สนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา ก่อนเกิดเหตุเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำได้ไม่ถึง 5 นาที เมื่อออกมาก็พบว่าทรัพย์สินต่างๆ ที่วางไว้หายไปอย่างไร้ร่องรอย จึงไปขอเช็กกล้องวงจรปิดของโรงแรม พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายหญิงต่างชาติ คาดว่าน่าจะเป็นสามี-ภรรยากัน ที่แฝงตัวมาในคราบนักท่องเที่ยว ตระเวนเดินไปเคาะประตูตามห้องต่างๆ ว่ามีใครอยู่หรือไม่ จึงส่งรูปภาพของผู้ต้องสงสัยออกประกาศตามตัวผู้ต้องสงสัยไปยังโรงแรมต่างๆ จนทราบว่าผู้ต้องสงสัยพักอยู่ที่แดงอพาร์ตเมนต์ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจเพื่อให้เข้าจับกุม

ต่อมาตำรวจได้เข้า ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยคือ MR.MOHAMED MEGHRAOUI อายุ 33 ปี สัญชาติแอลจีเรีย และ MS.LEILA BOUKAZZA อายุ 35 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ระหว่างนั้น ผู้ต้องสงสัยได้โยนสิ่งของบางอย่างออกนอกระเบียง ตรวจสอบพบเป็นกระเป๋าของผู้เสียหายและพบหลักฐานเป็นเสื้อยืดคอโปโลสีเหลือง ที่ผู้ต้องหาใส่ขณะเข้ามาพักในโรงแรมวันเกิดเหตุ จึงคุมตัวมายังโรงพัก

พ.ต.ท. เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.(ป.) เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยยังพูดวกวนไปมาและให้การปฏิเสธ แต่เราก็มีหลักฐานชัดเจน จึงคุมตัวไว้ดำเนินคดีและจะสอบสวนขยายผลการจับกุมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์