รวบมือมีดแทงสาวท้อง 2 เดือน ที่แท้เป็นสาวเขมร หึงอดีตแฟนหนุ่มไทยมีเมีย

รวบมือมีดแทงสาวท้อง 2 เดือน ที่แท้เป็นสาวเขมร หึงอดีตแฟนหนุ่มไทยมีเมีย

 จากกรณีน.ส.จีรวา สาวพม่าที่กำลังท้อง 2 เดือนถูกแทงเสียชีวิตคาห้องเช่าเลขที่ 750/788 ม.4 ซอยด่านสำโรง 24/3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
 
เมื่อบ่ายวันที่ 23 พ.ย. โดยนายนฤเบส เวียงฆ้อง อายุ 19 ปี สามีผู้ตายเปิดเผยว่า เคยมีภรรยาชื่อน.ส.เภา เป็นชาวกัมพูชา ภายหลังเลิกรากันถูกน.ส.มิ้น พี่สาวคู่แฝดภรรยาเก่าข่มขู่และให้คนมาดักทำร้ายนั้น
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 พ.ย. พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวน.ส.เภา อดีตภรรยานายนฤเบสได้ที่ฟาร์มเลี้ยงหมูแห่งหนึ่งที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นำตัวเดินทางมาสอบสวนที่สภ.สำโรงเหนือ 

 จากการสอบสวน น.ส.เภาให้การรับสารภาพหมดเปลือกว่า ก่อนหน้านี้ได้คบหานายนฤเบสเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน

กระทั่งตั้งท้องได้ 2 เดือน ก่อนเลิกรากันไป เนื่องจากนายนฤเบสบอกว่าตนขี้เหร่ ไม่เหมาะสมกัน
กระทั่งมาระยะหลังทราบข่าวว่านายนฤเบสมีภรรยาคนใหม่จึงรู้สึกเสียใจมาก ก่อนจะไปดักรอที่หน้าโรงพิมพ์แห่งหนึ่งย่านซอยสันติคาม ต.สำโรงเหนือ ซึ่งเป็นที่ทำงานของนายนฤเบส เพื่อสะกดรอยตามว่านายนฤเบสพักอยู่ที่ไหน กระทั่งทราบว่าอดีตสามีพักอยู่กับภรรยาใหม่ที่ห้องเช่าในซอยด่านสำโรง 24/3 และเมื่อเห็นภาพทั้งสองคนคบกันอย่างเปิดเผย รู้สึกเสียใจมาก จึงนำเรื่องไปเล่าให้พี่สาวฟัง จนพี่สาวเกิดความคับแค้นแทนและไปราวีนายนฤเบสอยู่บ่อยครั้ง 

 น.ส.เภากล่าวอีกว่า คืนก่อนวันเกิดเหตุฝันเห็นลูกในท้องซึ่งเกิดกับนายนฤเบส แต่ก็ต้องมาแท้งก่อนจะเกิด
 
ด้วยความคิดถึงนายนฤเบสและอยากกลับมาคบหากันเพื่อจะมีลูกด้วยกันอีกครั้งจึงตัดสินใจไปหาทั้งสองคน เพื่อเคลียร์ปัญหารักและให้นายนฤเบสเลิกกับภรรยา ระหว่างทางแวะซื้อมีดปอกผลไม้ที่บริเวณหน้าอิมพีเรียลสำโรงเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากเกรงว่านายนฤเบสจะตบตีเหมือนเคยคบหากัน ก่อนจะนั่งรถไปที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นไปเคาะประตูเรียกแต่พบว่าน.ส.จีรวาพักอยู่เพียงลำพัง จึงขอเข้าไปคุยเพื่อเคลียร์ปัญหารักแต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง 

 น.ส.เภาให้การอ้างว่า น.ส.จีรวาเข้ามาจิกหัวและตบใบหน้าหลายที ตนสู้ไม่ไหวจึงชักมีดออกมาแทงเข้าบริเวณชายโครงไป 1 ที จนน.ส.จีรวาฟุบลงไปกองกับพื้น

ด้วยความตกใจได้วิ่งหนีออกมาจากที่เกิดเหตุและขึ้นรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปลงที่หน้าวัดด่านสำโรง และนำมีดโยนทิ้งลงบ่อเลี้ยงปลาภายในวัด ก่อนเดินทางไปหาพี่สาวที่ทำงานอยู่เซ็นทรัล บางนา เพื่อขอเงินเดินทางไปหาแม่ที่จ.ราชบุรี กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ส่งตัวพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์