แก๊งโจ๋เมืองโอ่ง ดวลมีดดับ 1 เจ็บ 2

"วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน ดวลมีดดับ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.15 น. วานนี้ (1 เม.ย.) พ.ต.ท.สมศักดิ์ พิกุลทอง สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองราชบุรี

รับแจ้งเหตุแก๊งวัยรุ่นตะลุมบอนกัน

มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนสายพิกุลทอง-บ้านไร่ชาวเหนือ หมู่ 6 ต.พิกุลทอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์ราชบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ พบศพนายขวัญ มิ่งแก้ว อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 2 ต.บ้านไร่ชาวเหนือ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

นอนจมกองเลือดอยู่บนถนน

มีแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่เหนือราวนมขวา 1 แผล และใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ห่างออกไป 20 เมตร พบมีดพกปลายแหลมยาว 4 นิ้ว ตกอยู่ และพบรถ จยย.ฮอนด้า บีท สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ในซอยข้างๆ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามี 2 คนถูกนำส่ง รพ.ศูนย์ราชบุรีไปแล้ว

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวพบวัยรุ่นต้องสงสัยที่ร่วมก่อเหตุเดินอยู่ริมถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จึงไปคุมตัวไว้ได้พร้อมมีดพก 1 เล่ม ทราบชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี บ้านอยู่ ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก และเป็นเพื่อนของผู้ตาย

จากนั้นพนักงานสอบสวน

ได้เดินทางไปสอบสวนผู้บาดเจ็บ 2 คนที่โรงพยาบาล ทราบชื่อนายเต้ย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกแทงเข้าที่ใต้ รักแร้ซ้าย 1 แผล และนายโจ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกแทงบริเวณกลางหลัง 1 แผล โดยทั้ง 2 มีบ้านอยู่หมู่ 2 ต.พิกุลทอง อ.เมืองราชบุรี และเป็นวัยรุ่นคู่อริที่มีเรื่องกับนายขวัญและนายเอ

จากการสอบสวนนายเอ

ให้การถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายขวัญผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 2 คน ได้ขี่รถ จยย.ไปหาเพื่อนในตัวเมืองราชบุรี ขากลับเพื่อนอีก 2 คนได้ขี่รถนำหน้ากลับไปก่อน ส่วนตนกับนายขวัญขี่ตามหลังไปห่างๆ ระหว่างวิ่งมาถึงหน้าปั๊มน้ำมันหลอด หมู่ 2 ต.พิกุลทอง



เห็นกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นกว่า 10 คน

นั่งจับกลุ่มดื่มเหล้ากันอยู่ ตอนแรกตั้งใจจะเข้าไปเติมน้ำมัน แต่กลัวว่าจะมีเรื่องจึงขี่เลยไป กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขี่รถ จยย.ไล่ตามไปติดๆ นายขวัญรีบบิดหนี แต่รถเกิดน้ำมันหมด

จึงช่วยเข็นไปจอดแอบในซอย

แต่ไม่รอดถูกแก๊งวัยรุ่นตามมาทันตรงเข้าปิดล้อมกล่าวหาว่าพวกตนขี่รถผ่านแล้วเบิ้ลเสียงดัง และ 1 ในนั้นยังอ้างว่าพวกตนขี่รถไล่ทำร้ายน้องชายก่อนจะเข้าล้อมกรอบรุมทำร้าย

นายเอให้การอีกว่า

ระหว่างนั้นนายขวัญได้ชักมีดที่พกติดตัวมา 2 เล่มโยนให้ตน 1 เล่ม เพื่อเอาไว้ป้องกันตัว จากนั้นผู้ตายถือมีดเข้าหาแก๊งวัยรุ่นคู่อริทันที และเกิดไล่ฟันแทงกับฝ่ายตรงข้ามอุตลุด โดยนายขวัญได้จ้วงแทงวัยรุ่นคู่กรณีก่อนที่ตัวเองจะถูกแทงล้มฟุบ

แต่ก็ยังแข็งใจแทงคู่อริ

บาดเจ็บไป 2 คน ส่วนตนเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งหนีไปซ่อน ทำให้รอดตายมาได้ หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้คุมตัวนายเอไว้ดำเนินคดี ขณะเดียวกันได้อายัดตัวนายเต้ยและนายโจ วัยรุ่นคู่อริที่ได้รับบาดเจ็บไว้ดำเนินคดีเช่นกัน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์