สุดสลด พ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาว 3 ปี ตั้งแต่ 7 ขวบ แม่เพิ่งรู้วันลอยกระทง แจ้งจับ

สุดสลด พ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาว 3 ปี ตั้งแต่ 7 ขวบ แม่เพิ่งรู้วันลอยกระทง แจ้งจับ



สุดสลด พ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาว 3 ปี ตั้งแต่ 7 ขวบ แม่เพิ่งรู้วันลอยกระทง แจ้งจับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา  11.00 น.  วันที่  23 พ.ย. พ.ต.ต.ประหยัด  อินทนาศักดิ์  สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์   ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บุกเข้าจับกุมตัว นายขวัญ (นามสมมุติ) ได้ที่บ้านพักใน อ.บางสะพาน ตามหมายจับที่ จ.359/56  ในข้อหา  กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 

 หลังจากที่นางนิ (นามสมมุติ)  อายุ 26 ปี ชาวบ้านที่ หมู่ 7 ต.กำเนิดนพคุณ  อ.บางสะพาน ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เลิศ   ศรีรักษา  พนักงานสอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์  เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา ว่านายขวัญ (นามสมมุติ) สามี  ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงหนึ่ง  (นามสมมุติ)  ลูกสาวแท้ๆ ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนปัจจุบัน อายุ 10 ขวบ โดยหลังรับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาเด็กหญิงหนึ่ง  ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางสะพาน ผลปรากฎว่า อวัยวะเพศมีลักษณะบวมแดง และมีการฉีกขาด  จึงได้นำพยานหลักฐานทั้งหมดไปขออนุมัติหมายจับจาก ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายขวัญ (นามสมมุติ)   ผู้ต้องหาตามหมายจับ  ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  และจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยขณะที่ถูกสอบสวนอยู่นั้น นายขวัญไม่ได้มีสีหน้าเศร้าเสียใจ หรือสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย ทั้งนี้ญาตินายขวัญได้นำหลักทรัพย์ มาขอประกันตัวแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนเนื่องจากกลัวว่านายขวัญ จะไปข่มขู่ภรรยาและบุตรสาว ก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ทันที

นางนิ (นามสมมุติ)  อายุ 26 ปี ชาวบ้านที่ หมู่ 7 ต.กำเนิดนพคุณ  อ.บางสะพาน  เปิดเผยว่า สามีของตนเอง คือนายขวัญ (นามสมมุติ)  อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180/1  หมู่ที่ 7  ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน  อยู่กันด้วยมานานกว่า 10 ปี และมีบุตรด้วยกันจำนวน 2 คน คนโตชื่อ เด็กหญิงหนึ่ง (นามสมมุติ)  อายุ 10 ปี  คนเล็ก ชื่อ เด็กชายสอง (นามสมมุติ)  อายุ 7 ปี  แต่นายขวัญ ได้ก่อเหตุสลดใจลอบ ข่มขืน ด.ญ.หนึ่ง  ตั้งแต่อายุ7ขวบ จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลานานกว่า 3 ปีเต็ม

โดย นางนิ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าเศร้าเสียใจว่า เมื่อคืนวันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 ซึ่งเป็นคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา ตนเองและครอบครัวได้ออกไปเที่ยวงานลอยกระทงกัน เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ได้อาบน้ำเตรียมตัวจะนอน นายขวัญ สามี  ได้ขอร่วมหลับนอนกับตนเอง แต่ตนปฏิเสธเนื่องจากรู้สึกว่าไม่ค่อยสบาย นายขวัญก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่เดินออกจากห้องนอนไป  ประมาณ 30 นาที  ตนก็ได้ยินเสียงลูกตะโกนคำว่าพ่อเสียงดังลั่นบ้าน

  ตนตกใจจึงลุกเดินออกจากห้องนอน เพื่อไปดูลูกสาวว่าเป็นอะไร  แล้วก็ต้องตกใจสุดขีด  เมื่อเห็นนายขวัญ  ผู้ซึ่งเป็นสามีและพ่อแท้ๆของ เด็กหญิงหนึ่ง กำลังพยายามล่วงละเมิดทางเพศลูก ตนจึงพาลูกสาวออกมาจากบ้านและคาดคั้นถามลูกสาวว่าพ่อทำแบบนี้มานานหรือยังลูกสาวก็บอกว่าตั้งอายุ 7 ปี 

แล้วแต่พ่อขู่ไว้ไม่ให้บอกใครแม้แต่แม่ ไม่เช่นนั้นจะถูกตี   จากนั้นจึงได้พาตัวลูกสาวไปปรึกษาพ่อแม่ และผู้ใหญ่ในหมู่บ้าน  ก่อนพาลูกเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพาน เพื่อให้ดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์