พ่อเอ็กซ์ผวากลัวถูกฆ่า-ศาลนัดคดีมรดก ม.ค.57

พ่อเอ็กซ์ผวากลัวถูกฆ่า-ศาลนัดคดีมรดก ม.ค.57

"มานพ" บิดา "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" เผย ศาลประจวบฯ นัดไต่สวนคดีมรดก เดือน ม.ค. 57 หวั่นอันตราย ไม่กล้าระบุวันเวลา ส่วนคดีตู้เซฟ 25 พ.ย. พบ ตำรวจอีก ขณะที่ พงส.คดีตู้เซฟเอ็กซ์ เผย รายงานยัง บช.น. เตรียมนัด "หมอนิ่ม" ให้การ หากไม่มาเจอหมายเรียก

นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ ที่ถูกสังหารเสียชีวิต เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า
 
ตามที่ตนเองได้ร้องต่อศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เรื่องขอเป็นผู้จัดการมรดกบุตรชายไปแล้วนั้น ศาลได้มีหมายนัดมายังตน โดยให้ไปไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก ในเดือนมกราคม 2557 นี้ ซึ่งตนเองไม่สามารถระบุวันเวลาได้ชัดเจน เนื่องจากเกรงกลัวอันตรายถึงขั้นถูกเอาชีวิต ที่อาจจะเกิดขึ้นกับตนเองได้ ดังนั้น จึงบอกได้เพียงคร่าวๆ เท่านั้น ซึ่งทุกวันนี้ยอมรับว่าตนเองและครอบครัวเกรงกลัวต่ออันตราย ซึ่งตั้งแต่เอ็กซ์เสียชีวิต ก็อยู่อย่างหวาดผวามาตลอด ยิ่งทราบว่าใครคือคนกระทำ โดยล่าสุด ทางฝ่ายญาติ หรือตัว พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของเอ็กซ์ ไม่เคยติดต่อมาเลย

ส่วนคดีทรัพย์สินในตู้เซฟของบุตรชาย ที่มีการแจ้งความเอาไว้ก่อนเสียชีวิต และตนเองเป็นผู้เสียหายแทนนั้น ทาง พงส.สน.บางชัน ได้นัดหมายไปให้ปากคำอีกครั้ง วันที่ 25 พ.ย.นี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์