คนร้ายยิงโชว์รูมบิ๊กไบค์เสียหาย

คนร้ายยิงโชว์รูมบิ๊กไบค์เสียหาย

เมื่อเวลา 05.10 น. วันนี้ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงโชว์ใส่โชว์รูม ฮอนด้า บิ๊กวิง บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุ เป็นโชว์รูมสำหรับรถบิ๊กไบค์ราคาแพง ซึ่งปิดให้บริการ กระจกด้านหน้าโชว์รูมดังกล่าว ถูกอาวุธปืนยิงใส่ จำนวน 1 นัด กระสุนเจาะเป็นรู และรอยร้าวไปทั้งบาน ได้รับความเสียหาย ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ารถบิ๊กไบค์ จอดอยู่ภายในโชว์รูม ได้รับความเสียหายหรือไม่

 สอบสวน นายนภา ล่ำเลิศ อายุ 56 ปี รปภ.โชว์รูม ให้การว่า ขณะเฝ้าเวรยามอยู่กับเพื่อน 1 คน บริเวณหน้าโชว์รูม

จู่ๆได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงใส่กระจกโชว์รูม 1 นัด พอหันไปดูคนร้ายเป็นวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับรถจยย. อยู่ถนนฝั่งตรงข้าม ฝั่งเข้าสัตหีบ ก่อนคนซ้อนท้าย สวมเสื้อสีขาวจะยิงขึ้นฟ้าข่มขู่อีก 1 นัด แล้วขับหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่ออาทิตย์ก่อน

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าอาจจะเป็นพนักงานเก่าถูกบริษัทไล่ออกหลายตำแหน่ง เลยแค้นใช้อาวุธปืนก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนพนักงานโชว์รูมว่าเคยไปมีปัญหากับใครหรือไม่ และอีกหลายๆ ประเด็น เพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุมตัวคนร้ายดำเนินคดี    


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์