แตงโมžไม่ปักใจปมการเมืองหลังรถโดนสาดกรด เชื่อแค่ข่มขู่-ตายไปผลงานอยู่

แตงโมžไม่ปักใจปมการเมืองหลังรถโดนสาดกรด เชื่อแค่ข่มขู่-ตายไปผลงานอยู่

เมื่อ 20 พ.ย. ที่ดีเอชแอล บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แตงโมŽภัทรธิดา

กล่าวถึงกรณีนางวรกรโพสต์รูปและข้อความระบุรถยนต์ถูกสาดน้ำกรดว่าไม่รู้สาเหตุเป็นเพราะอะไร หลายคนจะมองว่าเป็นเรื่องการเมือง ซึ่งไม่รู้จริงๆ มันอาจเป็นเรื่องการเมือง หรือเกิดจากคนที่ไม่ชอบตนแล้วฉวยโอกาสทำก็ได้ คือตอนนี้ไม่ขอทิ้งประเด็นไหนสักประเด็น รอให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสิน เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ตนกลับบ้านช่วง 18.00 น. และออกมาเอาของที่รถ ช่วงเวลาประมาณ 4-5 ทุ่ม ก็เห็นว่ากระโปรงด้านหน้ารถไม่ปกติ ตอนนั้นไม่รู้ว่ารถโดนอะไรก็เข้าไปเรียกพ่อให้มาดู พอพ่อดูก็บอกว่าโดนน้ำกรดสาด ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นน้ำกรดหรือยางอะไรกันแน่ ตนรู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน ส่วนเรื่องแจ้งความนั้นต้องถามคุณพ่อก่อน เพราะให้คุณพ่อจัดการทั้งหมด แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกัน


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าคิดไหมว่าจะเป็นแฟนคลับ โตโน่-ภาคินž แฟนหนุ่ม ที่ไม่ชอบเรา นางเอกสาวตอบว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ คิดว่าไม่น่าใช่แน่นอน ตนยังใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้รู้สึกวิตกจริตถึงขั้นไม่กล้าไม่ไปไหน ตนยังนอนอยู่กับบ้าน 

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีมาตรการในการป้องกันตัวเองอย่างไร นางเอกสาวตอบ คงไม่ถึงขนาดจ้างบอดี้การ์ด
 
เพราะคนขับรถที่อยู่กับตนเขาเคยเป็นการ์ดมาก่อน อย่างที่หมู่บ้านที่อาศัยอยู่นั้นคุณพ่อได้ไปคุยว่าให้เข้มงวดตรวจคนเข้า-ออก ให้มีการแลกบัตรถูกต้องตามขั้นตอน และให้มาตรวจตราที่บ้านบ่อยๆ ซึ่งตอนนี้พี่ๆ รปภ.ก็เข้ามาดูแลที่บ้านตนบ่อยมาก จนผวาเพราะเสียงมอเตอร์ไซค์ รปภ.

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าจะเว้นช่วงขึ้นเวทีปราศรัยที่ราชดำเนินหรือไม่ นางเอกสาวตอบ ตนไม่ได้ขึ้นบ่อย มีเรื่องที่จะพูดถึงได้ขึ้นไปพูด 

 ถ้าถามว่ากลัวไหม โมไม่รู้ว่าจะกลัวอะไร เพราะโมไม่รู้ว่าเขาทำเพื่ออะไร ส่วนตัวโมคิดว่าเขาคงแค่ขู่มากกว่า ตอนนี้รอให้ผู้ใหญ่เป็นคนช่วยดู ที่บ้านโมคิดว่าคงจะติดกล้องวงจรปิด ส่วนพี่โน่บอกว่าให้ระวังตัวอย่าไปไหนคนเดียว ถ้าเกิดอะไรขึ้นเราไม่มีทางสู้เขาได้ สุดท้ายถ้าเกิดร้ายแรงถึงขั้นต้องตายก็ไม่เป็นไร เพราะผลงานของเราก็ยังมีอยู่ และการกระทำตรงนี้แสดงให้เห็นถึงคนทำŽ ดาราสาวกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์