นักศึกษาสาวสถาบันดัง ดิ่งตึก 8 ชั้นดับสยอง เพื่อนเผยเครียดส่งงานอาจารย์ไม่ทัน

นักศึกษาสาวสถาบันดัง ดิ่งตึก 8 ชั้นดับสยอง เพื่อนเผยเครียดส่งงานอาจารย์ไม่ทัน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด ร้อยเวร สอบสวน สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษาโดดตึกชั้น 8 คอนโดเอวาย ตั้งอยู่เลขที่ 888 ซอยคลองหกฝั่งตะวันออก 12 (หรือซอยสุมาลี) หมู่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน พบศพน.ส.พรภินันท์ ย่องชื่อ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 323/617 หมู่บ้านกรุงทองธานี ซอยสายไหม 33 แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. เป็นนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี สภาพศพศีรษะแตก แขนขาหักทั้งสองข้าง  

 ร.ต.อ.สมบูรณ์ กล่าวว่า เบื้องต้น สอบสวน นายณัฐวุฒิ โชติยเวชวัฒน์ อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 26/75 หมู่ 16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 
เพื่อนชายผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตาย พักอาศัยอยู่ภายในห้องพักชั้นที่ 8 ภายในคอนโดดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายกำลังทำงานส่งอาจารย์ประจำคณะ แต่ผู้ตายเกิดอาการเครียดและบ่นว่ากลัวจะทำงานออกมาไม่ดีและเสร็จไม่ทัน จนมาพาลตนเองว่าไม่ช่วยทำให้ไวๆ จนเกิดมีปากเสียงกับตนเอง

 จากนั้นผู้ตายได้เดินออกไปหลังห้อง บริเวณระเบียงจากนั้นก็เงียบหายไป

ตนจึงชะโงกหน้าลงไปดู ก็พบว่าเพื่อนสาวได้กระโดดลงไปจนเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้สอบสวนพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยได้นำศพส่งพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์