รวบพ่อเลี้ยงใจโหด จับขาลูกวัย 1 ปี 11 เดือน ฟาดกำแพงบ้าน

รวบพ่อเลี้ยงใจโหด จับขาลูกวัย 1 ปี 11 เดือน ฟาดกำแพงบ้าน

อ้างฉุนร้องไห้ไม่หยุด ขณะที่แม่แฉก่อนเกิดเหตุพ่อเลี้ยงใช้นิ้วและอวัยวะเพศล่วงละเม็ดทางเพศจนเด็กร้องไห้ ด้านตำรวจแจ้งข้อหาหนักทำร้ายร่างผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และเตรียมแจ้งข้อหาอนาจารเพิ่ม หากผลพิสูจน์แพทย์ยืนยันว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ

วันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พล.ต.ต.มนธน ทิพย์จันทร์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์

สั่งการให้ พ.ต.อ.ประมาณ คุ้มวงศ์ดี ผกก.สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พ.ต.ท.อนุวัตร แก้วจันทา พ.ต.ท.สุนันท์ สร้อยสุด รองผกก.สภ.ยางตลาด พ.ต.ต.อุดร หนูคำ สว.สส.สภ.ยางตลาด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมเหศักดิ์ เข้าจับกุมตัวนายอนุชา อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ จ 554/2556 ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ขณะกำลังหลบหนีขึ้นรถโดยสารบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลตำบลยางตลาด หลังก่อเหตุจับขาเด็กชายเอ (นามสมมติ) วัย 1 ปี 11 เดือน ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงฟาดกับกำแพงบ้าน กระทืบซ้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น โดยแพทย์ระบุว่าสาเหตุเกิดจากศีรษะน่วม สมองบวม เลือดคั่ง และรูทวารฉีก ซึ่งเกิดจากถูกของแข็งทุบหรือไม่ก็ไปกระแทกกับของแข็ง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่าน

โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเมา พอกลับถึงบ้านก็ได้ยินเสียงเด็กชายเอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ร้องไห้เสียงดังไม่ยอมหยุด

ทำให้ตนเกิดความรำคาญจึงเดินไปกระชากแขนเด็กมา จากนั้นจับขาทั้งสองข้างฟาดเข้าที่กำแพงบ้านหลายครั้ง และใช้เท้ากระทืบซ้ำอีกหลายครั้ง จนเด็กแน่นิ่งไป จากนั้นจึงนำตัวไปส่งที่โรงพยาบาลยางตลาด และแพทย์นำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น และมาทราบทีหลังมาเด็กเสียชีวิตแล้ว จึงหลบหนี และมาถูกจับได้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กแต่อย่างใด

ขณะที่นางนา (นามสมมติ) อายุ 19 ปี แม่ของเด็กชายเอ กล่าวว่า เลิกกับสามีเก่าและมาอยู่กินกับนายอนุชาได้ประมาณ 5-6 เดือนแล้ว

ซึ่งที่ผ่านมานายอนุชามักดื่มสุรา และหากเมาได้ที่แล้วก็จะกลับมาทุบตีตนและลูกชายอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็ใช้นิ้วชี้ และอวัยวะเพศ ล่วงละเมิดทางเพศกับเด็ก แต่ตนไม่สามารถห้ามได้ เพราะห้ามครั้งใดก็ถูกนายอนุชาทำร้ายร่างกายตลอด 

กระทั่งครั้งล่าสุด นายอนุชาพยายามข่มขืนลูกชาย จนร้องไห้ไม่ยอมหยุด

นายอนุชาโมโหจึงจับขาทั้งสองข้างฟาดกับกำแพงบ้านและกระทืบซ้ำจนลูกชายสลบ
ซึ่งนายอนุชาเห็นท่าไม่ดีจึงพาตนนำเด็กไปส่งโรงพยาบาลและหลบหนีไป
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และให้จุดธูปขอขมาต่อภาพถ่ายของเด็ก นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และยังรอผลการตรวจของแพทย์ ซึ่งหากผลการตรวจของแพทย์ยืนยันออกมาว่าเป็นล่วงละเมิดทางเพศจริง ก็จะแจ้งข้อหาอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศเพิ่มอีกด้วย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์