ฆ่าโหดครู กศน.ทุบหัว โยนศพทิ้งลอยอืด

ฆ่าโหดครู กศน.ทุบหัว โยนศพทิ้งลอยอืด

ฆ่าโหดครู กศน.ทุบหัว โยนศพทิ้งลอยอืดคลองพุมดวง ตร.คาดทะเลาะวิวาทในร้านคาราโอเกะ หลังเจ้าไปใช้บริการแล้วหายตัวไปนานร่วม 3 วัน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ท.วิโรจน์ ยิ่งดำนุ่น พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำในคลองพุมดวง บริเวณท่าน้ำหมู่บ้านสุขสันต์ พื้นที่หมู่ 10 ต.ท่าขนอน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุริยา รัตนกาญจนพันธ์ ผกก. กำลังเจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา อ.คีรีรัฐนิคม

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต สภาพลอยอืดอยู่กลางคลอง แต่งกายด้วยเสื้อโปโล สีน้ำตาล นุ่งกางเกงสเลคสีดำ

ไม่สวมรองเท่า ทราบชื่อต่อมาคือ นายจรุง รัชชะ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 7 ต.ท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ลักษณะพิการขาซ้ายลีบ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน จึงนำศพส่งโรงพยาบาลคีรีรัฐนิคมเพื่อให้แพทย์ชันสูตรการเสียชีวิต พบที่ศีรษะมีรอยถูกทุบตีด้วยของแข็ง จนกระโหลกยุบและมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจรุง ผู้เสียชีวิต เป็นครู สังกัดการศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) อ.คีรีรัฐนิคม
 
ก่อนพบศพ ญาติของผู้เสียชีวิตได้แจ้งความคนหายไว้ หลังจากที่เมื่อค่ำวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนอีก 2 คนโดย 1 ในนั้นเป็นข้าราชการสังกัดกรมการปกครอง ได้ชักชวนกันไปดื่มกินที่ร้านน้องตู่คาราโอเกะ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลท่าขนอน โดยใช้รถเก๋งห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีเทา หมายเลขทะเบีบย กน 1800 สุราษฎร์ธานี ของผู้ตายเป็นยานพาหนะ แล้วหายไปอย่างไร้ร่องรอย ต่อมา พบรถยนต์ของผู้ตายถูกจอดทิ้ง ไว้ริมถนนในพื้นที่บ้านน้ำราด หมู่ 4 ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม ห่างจากร้านคาราโอเกะที่ผู้ตายเข้าไปใช้บริการประมาณ 20 กิโลเมตร และจากการตรวจสอบรถยนต์พบคราบเลือดกองที่พื้นรถและเบาะหลัง และมีรอยดินโคลน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บตัวอย่างดินโคลนและคราบเลือดไว้เพื่อเป็นหลักฐาน และหลังพบศพ พบว่าสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาทของผู้ตายได้สูญหายไปด้วย

ด้านเพื่อนของ นายจรุง ที่เดินทางไปเที่ยวร้านคาราโอเกะด้วยกัน

ทราบว่า ระหว่างที่เข้าไปใช้บริการเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 16 พ.ย.เพื่อนของผู้ตายได้ใช้บริการนวดแผนโบราณของร้านซึ่งเปิดให้บริการอยู่บนชั้น 2 ของร้าน โดยปล่อยให้ผู้ตายนั่งอยู่ตามลำพังในส่วนบริการของคาราโอเกะ แต่เมื่อกลับลงมากลับไม่พบผู้ตาย จึงคิดว่ากลับบ้านพักไปแล้ว จนมาทราบว่าผู้ตายไม่ได้กลับบ้านพักและหายตัวไป

ส่วน พ.ต.ท.วิโรจน์ กล่าวว่าเบื้องต้นได้ตั้งประเด็นสอบสวนเกี่ยวกับการชิงทรัพย์ และ ทะเลาะวิวาท โดยเน้นหนักในประเด็นทะเลาะวิวาท
 
โดยคาดว่าระหว่างที่ผู้ตายนั่งดื่มเหล้าเพื่อรอเพื่อนที่ไปด้วยกันใช้บริการนวดแผนโบราณตามลำพัง อาจจะมีปัญหากับลูกค้ารายอื่นของร้าน จึงอาจเป็นไปได้ว่าถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ของแข็งทุบตีที่ศีรษะ ก่อนนำร่างขึ้นรถยนต์ของผู้ตาย นำไปทิ้งคลองพุมดวงเพื่อหนีความผิด พร้อมทั้งปลดสร้อยคอทองคำของผู้ตายติดมือไปด้วย ก่อนจะนำรถไปจอดทิ้งไว้ริมถนนแล้วพากันหลบหนี โดยเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุต้องมีไม่น้อยกว่า 3 คน และต้องเป็นผู้ที่รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม หลังพบศพ นายจรุง แล้วได้เรียกพนักงานของร้านคาราโอเกะ มาเพื่อสอบสวนปากคำอย่างละเอียดแล้ว
 
พร้อมทั้งประสานเทศบาลท่าขนอนในการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.40 น.มีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์ของผู้ตายขับผ่านแยกบ้านทำเนียบ ต.ทำเนียบ โดยมีรถจยย.ขับตามประกบอีก 1 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์