ฆ่าโหดหนุ่มนิรนาม แทงพรุน-เชือกรัดคอถ่วงน้ำอำพรางคดี

ฆ่าโหดหนุ่มนิรนาม แทงพรุน-เชือกรัดคอถ่วงน้ำอำพรางคดี

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ยศพันธ์ รัตนะเจริญคุณ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ

ได้รับแจ้งพบคนลอยอยู่ในทะเล ใต้สะพานปลาห้องเย็น ตลาดสัตหีบ ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ ทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

 ที่เกิดเหตุบริเวณปลายสะพานปลา พบชาวบ้าน ยืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบ ผู้เสียชีวิต
 
บริเวณลำคอและข้อขาถูกผูกด้วยเชือกไนล่อนติดแกลลอนน้ำมันกรอกด้วยทรายทะเล  จึงได้ช่วยกันนำศพพร้อมแกลลอนน้ำมันขึ้นมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย อายุประมาณ 30-35 ปี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง สวมกางเกงขาสั้น สีดำ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำตาล ตามร่างกายมีบาดแผลจากการถูกเหล็กขูดชาร์ปแทงทั่วร่าง กว่า 20 แผล

 ร.ต.ท.ยศพันธ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นทางผู้บังคับบัญชาได้ให้ความสนใจกับคดีนี้ เนื่องจากที่เกิดเหตุห่างจากโรงพักสัตหีบเพียง 800 เมตร
 
ซึ่งจากการสอบถามไต๋เรือและลูกเรือประมงทั้งไทยและต่างด้าวภายในสะพานปลา ไม่มีใครรู้จักผู้ตายว่าเป็นใครมาจากไหน จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะมีเรื่องทะเลาะกับคู่อริ ก่อนจะถูกเหล็กรุมแทง แล้วนำแกลลอน น้ำมันที่กรอกทรายทะเลจนเต็มมารัดที่คอและขาโยนทิ้งทะเลอำพรางคดี ซึ่งจะได้มีการเรียกเจ้าของสะพานปลามาสอบสวน และตรวจสอบตารางเรือประมงที่เข้าเทียบท่าว่า มีลำไหนที่มีท่าทีพิรุธบ้าง

 ในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กทม. เพื่อตรวจสอบบาดแผลและดีเอ็นเอว่า ผู้ตายเป็นคนไทยหรือต่างด้าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์