รวบแล้วโจรแสบลักทรัพย์ญาติผู้ป่วยในรพ. 38 ครั้ง!!

รวบแล้วโจรแสบลักทรัพย์ญาติผู้ป่วยในรพ. 38 ครั้ง!!

ตำรวจปทุมธานีจับแล้วคนร้ายลักทรัพย์ญาติคนไข้ในรพ.ลาดหลุมแก้ว สารภาพตระเวนก่อเหตุในหลายจังหวัด รวมแล้วทั้งหมด 38 ครั้ง

ตร.ลาดหลุมแก้วรวบแล้วคนร้ายชิงทรัพย์ในโรงพยาบาลกว่า 38ครั้งฯจากกรณีคนร้ายแฝงตัวในรูปแบบญาติคนไข้ ก่อนลงมือชิงทรัพย์ญาติผู้ป่วยใน รพ.ลาดหลุมแก้ว ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี มาแล้วหลายครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานจากภาพวงจรปิดของทาง รพ. สามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้ และพยายามติดตามจับกุมตัวอย่างต่อเนื่องนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ที่บก.ภ.จว.ปทุมธานี พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี

พร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก พ.ต.อ.โกศล วีรวิศาล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว พ.ต.ท.ศราวุธ คงคานนท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อภิชาติ ทองแพ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายสุริยา หรือยา เสริมสิน อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 8 ต.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานีที่ 365/2556 ลงวันที่ 14 พ.ย. 56 ในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ หลังก่อเหตุขโมยทรัพย์สินญาติผู้ป่วยภายใน รพ.ลาดหลุมแก้ว ช่วงกลางดึกวันที่ 8 ต.ค.และวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยจับกุมได้ที่หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 7/90 ซอยร่วมสุข 7 หมู่ 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางกระเป๋าสตางค์จำนวนมาก และรถ จยย.ยามาฮ่า สีเขียว-ขาว ทะเบียน ฬนล-28 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้ก่อเหตุ

พล.ต.ต.สมิทธิ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า เคยก่อเหตุลักทรัพย์ตามโรงพยาบาลมาแล้วหลายแห่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา สระบุรี นครนายก ปราจีนบุรี และปทุมธานี รวมแล้วทั้งสิ้น 38 ครั้ง หากท้องที่ใดเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ตาม รพ.ก็ให้มาดูตัวคนร้ายได้ที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มและอายัดตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์