หนุ่มคลั่งชอบฆ่าเมีย 2รายซ้อน ค้อนปอนด์ ทุบหัว!

เคยจับเมียคนแรกฝังดิน! พอมีใหม่ก่อเหตุซ้ำขึ้นอีก สารภาพสิ้น-ระแวงคบชู้


หนุ่มเมืองเลยหึงโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวเมียฟุบคาที่นอน ก่อนลากศพเข้าห้องน้ำทุบซ้ำจนขาดใจตายคามือ แต่ยังไม่หนำใจกรอกยาฆ่าแมลงอีก ก่อนทำทีเป็นแจ้งตร. อ้างไม่รู้ใครเป็นคนทำ แต่โดนเค้นสอบจนสารภาพ อ้างสงสัยเมียมีชู้ถามก็ไม่ยอมรับ เลยลงมือสังหาร สุดช็อกฆาตกรอยู่ระหว่างต้องคดีฆ่าเมียคนแรก โดยสังหารแล้วฝังดินเมื่อกว่า 10 ปีก่อน จากนั้นหนีคดีไปอยู่กรุงเทพฯจนได้เมียใหม่ และพากันกลับมาบ้านที่จ.เลย จนถูกตร.ตามจับได้ ระหว่างประกันตัวก็มาก่อเหตุฆ่าเมียซ้ำอีกราย

หนุ่มใหญ่ฆ่าโหดเมียครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น.


วันที่ 31 มี.ค. ร.ต.อ.สุชาติ หมีลำพอง ร้อยเวรสภ.อ.ภูหลวง จ.เลย รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตาย ที่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 2 บ้านน้ำคู้ ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย ศรีคำแดง ผกก.สภ.อ.ภูหลวง พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ สุพรรณ รองผกก.สส. และ พ.ต.ท.ปัทพงษ์ สิงห์เถื่อน รองผกก.ป. แพทย์ร.พ.ภูหลวง นำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ด้านหลังหมู่บ้าน

พบศพนางซ่อนกลิ่น เนธิบุตร อายุ 37 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำด้านหลังในสภาพเปลือย เลือดกระจายเต็มห้องน้ำ ตามร่างกายพบรอยทุบด้วยค้อนที่กลางหน้าผาก กระโหลกบวมปูด ที่คาง ใต้หูซ้าย ใต้หูขวา โคนแขนซ้าย และด้านหลังมีรอยถลอกจากการลาก โดยมีคราบยาฆ่าแมลงที่ปากคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ชั่วโมง

ตรวจในบ้านพบค้อนด้ามเหล็กขนาด 2 ปอนด์


มีคราบเลือดติดอยู่ซ่อนใต้ชั้นวางของหน้าประตูห้องน้ำ ภายในบ้านซึ่งเป็นห้องโถงกว้าง ใช้ตู้เสื้อผ้ากั้นเป็นห้อง บริเวณที่นอนของผู้ตายพบคราบเลือดติดอยู่ที่ผ้าห่ม เสื่อน้ำมัน กระบอกไฟฉาย และตะไบเล็บ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายวี ศรีบุรินทร์ อายุ 55 ปี


สามีผู้ตายซึ่งพักอยู่ในบ้านเกิดเหตุ ให้การว่าเมื่อคืนพาลูกสาวคนโตอายุ 7 ขวบ เข้านอนตามปกติ เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็ไม่เห็นภรรยาแล้ว ช่วงที่เข้าห้องน้ำก็พบภรรยานอนตายอยู่ก่อน จึงแจ้งตำรวจดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจไม่เชื่อในคำให้การจึงเชิญตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก กระทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง สุดท้ายนายวีก็เปิดปากสารภาพว่าเป็นคนลงมือสังหารเมียตัว

นายวี ให้การว่า


อยู่กินกับนางซ่อนกลิ่นมาประมาณ 9 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนป็นหญิง 1 คน ชาย 1 คน ตนป่วยเป็นโรคเบาหวาน ต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นประจำ ต่อมาระแคะระคายว่าภรรยาไปสนิทสนมกับผู้ชายอื่น เมื่อสอบถามก็ปฏิเสธ กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณตี 4 ถามถึงเรื่องนี้อีกแต่นางซ่อนกลิ่น ยืนยันว่าไม่มีชายอื่น ด้วยความโมโหจึงหยิบค้อนมาทุบศีรษะ ก่อนที่จะลากเข้าห้องน้ำและทุบอีกหลายครั้งจนแน่นิ่งไป แต่กลัวไม่ตายจริงจึงนำยาฆ่าแมลงมากรอกปากซ้ำ จากนั้นเข้านอนรอจนตอนเช้าก็ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่าเกิดเหตุร้าย โดยคิดว่าจะสามารถตบตาตำรวจได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ

ตำรวจสืบประวัตินายวี


และต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าอยู่ระหว่างถูกดำเนินคดีฆ่าเมียคนแรก เหตุเกิดเมื่อกว่า 10 ปีก่อนในพื้นที่ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย โดยลงมือฆ่าและนำศพไปฝังดิน จากนั้นก็หนีคดีไปอยู่กรุงเทพฯ กระทั่งได้นางซ่อนกลิ่นเป็นภรรยาอีกคน และมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนที่จะพาลูก-เมียกลับมาอยู่บ้านที่จ.เลย เพราะเห็นว่าคดีเก่าเงียบหายไปนานแล้ว แต่ก็ถูกตำรวจตามจับกุมได้และอยู่ระหว่างประกันตัวสู้คดี ก็มาก่อเหตุฆ่าเมียซ้ำขึ้นอีก


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์