กระบะซิ่งข้ามเลนเสยทัวร์ตายหมู่ 7 ศพ เจ็บ 8 ราย

กระบะซิ่งข้ามเลนเสยทัวร์ตายหมู่ 7 ศพ เจ็บ 8 ราย

รถกระบะบรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคันจำนวน 15 คน เกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนกับรถทัวร์สายมุกดาหาร-ระยอง ทำให้ผู้ที่โดยสารมาในรถกรบะตายสยอง 7 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก8ราย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 พ.ย. พ.ต.ท.วรกร ชาไธง พนักงานสอบสวน สภ.สองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนสายบุรีรัมย์– นางรอง บ้านกระเดื่อง ต.สองห้อง อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน บธ 7498 ฉะเชิงเทรา สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคันตกลงไปข้างทาง

ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในจำนวนหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา

โดยพบว่ามีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 6 ราย เป็นชาย 5 ราย หญิง 1 ราย
นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 9 คน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่ก็มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลอีก 1 รายเป็นหญิง รวมเป็น 7 ราย

ห่างไปเล็กน้อยพบรถทัวร์ปรับอากาศ สายมุกดาหาร-ระยอง ทะเบียน 10-3812 ชลบุรี
 
ซึ่งเป็นรถคู่กรณี สภาพด้านหน้าพังเสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับ คือ นายนิกร ปัสสาวะกัง เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก เบื้องต้นจากการสอบสวน นายรชต ทิพยุทธ ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถทัวร์ ให้การว่า รถทัวร์คันดังกล่าวได้วิ่งออกจากสถานีขนส่งบุรีรัมย์ เพื่อมุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารที่ จ.ระยอง แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นรถกระบะคู่กรณีขับส่ายไปมา ก่อนจะพุ่งข้ามเลนมาชนประสานงาด้านหน้าของรถทัวร์เต็มแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์