อดีตทหารปลดประจำการ บุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย

อดีตทหารปลดประจำการ บุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย

อดีตทหารปลดประจำการ บุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองลาน จ.กำแพงเพชร แต่ไม่สำเร็จถูกตำรวจรวบทันควัน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (14 พ.ย. ) ขณะที่ ส.ต.อ.สมชัย กมขุนทด ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ปฏิบัติหน้าหน้าเฝ้าประจำธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองลาน สังเกตเห็นชายลักษณะมีพิรุธ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ใส่แว่นตาดำ สะพายกระเป๋าเป้สีดำไว้ด้านหลัง สวมรองเท้าแตะฟองน้ำสีขาวแบบไขว้ เดินเข้ามาด้านใน เมื่อมาถึงหน้าบริเวณเคาน์เตอร์ ซึ่งมีนางสาวสุพัตรา อยู่นาน เป็นพนักงานนั่งบริการลูกค้าอยู่ คนร้ายได้โยนกระเป๋าเป้แล้วชักอาวุธปืน พร้อมกับพูดว่า "นี่คือการปล้น" ทำให้ ส.ต.อ.สมชัย ที่เห็นเหตุการณ์ ได้ชักปืนเล็งไปทางคนร้ายก่อนเข้าจับกุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือนายต้อม เทียมเกิด อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ที่ 4 บ้านท่าช้าง ต.คลองน้ำไหล พร้อมของกลางปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุน 7 นัด มีดพกแบบพับ 1 เล่ม รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าแบบหญิง สีแดง หมายเลขทะเบียน กษย 841 กำแพงเพชร

จากนั้นวิทยุขอกำลังสนับสนุน ควบคุมตัวคนร้ายไปสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นนายต้อมยังไม่ยอมพูดจา

ต่อมา นายกฤษณะ เทียมเกิด บิดาของนายต้อม เดินทางมาที่โรงพัก พร้อมให้การว่า ตนมีลูกชาย 2 คน โดยนายต้อมเป็นลูกคนโต เพิ่งปลดประจำการจากค่ายจิระประวัติ จ.นครสวรรค์ เมื่อต้นเดือน มีนิสัยชอบเสพกัญชา เคยห้ามปรามแต่ไม่เชื่อฟัง ช่วงเช้าก่อนออกจากบ้าน ลูกชายบอกกับมารดาว่า จะไปขึ้นสวรรค์ ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุพยายามจี้ชิงเงินธนาคาร

ต่อมาตำรวจคุมตัวนายต้อมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจคาดว่านายต้อมอาจเมากัญชาแล้วมาก่อเหตุ หรือไม่ก็ต้องการหาเงินไปใช้จ่ายอะไร แต่ลงมือไม่สำเร็จ

ด้านนายประธาน สืบสุรีย์กุล ผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองลาน
 
เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ ซึ่งขณะเกิดเหตุมีลูกค้ามาใช้บริการหลายคนแต่โชดดีที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ และพนักงานทุกคนกับลูกค้าปลอดภัย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์