ผบช.น. ยันมีหลักฐานเอาผิด ทนายอี๊ด พร้อมย้ำค่าหัวล่าตัวคนขี่ จยย. 1 แสนบาท

ผบช.น. ยันมีหลักฐานเอาผิด ทนายอี๊ด พร้อมย้ำค่าหัวล่าตัวคนขี่ จยย. 1 แสนบาท

"ผบช.น." ยันมีหลักฐานเอาผิด "ทนายอี๊ด" ผู้ต้องหาคดีฆ่า "เอ็กซ์จักรกฤษณ์" พร้อมย้ำตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท ผู้ให้เบาะแสตามจับคนขับขี่รถ จยย. ให้มือลั่นไก

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 พ.ย.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.)

เปิดเผยความคืบหน้าคดีการสังหารนายจักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติว่า หลังจากนายสันติ หรือทนายอี๊ด ทองเสม อายุ 28 ปี เข้ามอบตัวและให้การปฏิเสธนั้น ทางตำรวจยืนยันว่ามีพยานหลักฐานชัดเจนที่จะดำเนินคดี มิฉะนั้นศาลคงไม่ออกหมายจับแน่นอน ส่วนนายธวัชชัย หรืออ้น เพชรโชติ อายุ 33 ปี คนขับขี่รถจยย. ที่ยังหลบหนีนั้น ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสวนเร่งดำเนินการจับกุม น่าจะยังคงหลบอยู่ภายในประเทศ

เมื่อถามว่าการที่ทนายอี๊ดปฏิเสธจะมีผลต่อรูปคดีหรือไม่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า การที่ผู้ต้องหารออกมาปฏิเสธก็เป็นเรื่องธรรมดา

แต่เมื่อถามว่ารู้จักกันกับเจ๊แหม่มและมือปืนหรือไม่ ก็บอกว่ารู้จัก ยืนยันว่าตำรวจก็มีหลักฐานเพียงพอที่จะจับกุมผู้ต้องหาได้ แต่หลักฐานต่าง ๆ ที่จะมาเอาผิดนั้น ยังบอกไม่ได้ เป็นเรื่องของสำนวนคดี อย่างไรก็ตามรางวัลนำจับ 100,000 บาท ยังคงมอบให้อยู่สำหรับผู้ที่ให้เบาะแสในการติดตามจับกุมตัวนายธวัชชัย เพราะต้องการปิดคดีดังกล่าวโดยเร็ว ซึ่งคดีจ้างวานฆ่าเป็นคดีที่สืบสวนจับกุมผู้จ้างวานยาก แต่คดีนายของนายจักรกฤษณ์ ใช้เวลาไม่ถึงเดือน ก็สามารถจับกุมผู้ใช้จ้างวานและมือปืนได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์