ตร.พัทยาล่าช่างปูนข่มขืนด.ญ.14

"หนุ่มช่างปูนหื่นกาม ข่มขืน ป.6 คาห้องพัก"


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 30 มี.ค. ร.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังษี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งมีเด็กหญิงถูกข่มขืน

ภายในแคมป์ที่พักคนงานในซอย 15 ถ.พัทยาสายสอง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก. พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส.

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จำนวนหนึ่งรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์ที่พักคนงานก่อสร้าง ปลูกด้วยสังกะสีติดกันหลายสิบห้อง ในห้องพักหมายเลข 3 พบนางละออง อายุ 31 ปี แม่ของเหยื่อให้การว่า ด.ญ.น้อย อายุ 14 ปี

ลูกสาวของตนเองเพิ่งเรียนจบชั้น ป.6

ที่โรงเรียนใน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ตนจึงไปรับมาทำงานด้วยกันที่พัทยา โดยด.ญ.น้อย มาอยู่ได้เพียงวันเดียวก็เกิดเรื่อง

นางละอองให้การว่า

ช่วงเช้าวันที่ 29 มี.ค. ตนกับสามีใหม่ ออกไปทำงานตามปกติ ปล่อยให้ด.ญ.น้อยอยู่กับน้องชายเพียงลำพัง กระทั่งกลับมาบ้านพบว่าลูกสาวเงียบซึมผิดปกติ จึง



สอบถามจนทราบว่า

ถูกนายวิชิต จงหอยกลาง อายุ 27 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ช่างปูนก่อสร้าง เพื่อนคนงานที่อยู่ห้องเบอร์ 5 บังคับขืนใจ ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด.ญ.น้อยกล่าวว่า

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ขณะกำลังจะไปซักเสื้อผ้าที่หลังแคมป์คนงาน นายวิชิตเดินตามมาบังคับให้เข้าไปในห้องพัก และบังคับข่มขืนจนสำเร็จ 1 ครั้ง จากนั้นข่มขู่หากนำเรื่องไปบอกคนอื่นจะฆ่าให้ตาย

ก่อนปล่อยตนกลับห้องพัก

จากนั้นเวลา 00.30 น. ขณะตนนอนหลับ นายวิชิตได้ย่องเข้าในห้องแล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนอีกครั้ง ด้วยความอายตนจึงไม่กล้าร้องบอกใคร จนมารดากลับมาสอบถามตนจึงเล่าให้ฟังทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม

นายวิชิตได้หลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิดก่อนที่ตำรวจจะมาถึง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอหมายศาลออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์