ล่อซื้อแม่เล้าร้อยเอ็ดส่งสาวค้ากาม

"ล่อซื้อแม่เล้า จัดหาหญิงบำเรอกาม"


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 30 มี.ค. ชุดเฉพาะกิจ ภ.จว.ร้อยเอ็ด โดยการนำของ พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ ศรีผ่องงาม รองผกก. กลุ่มงานสืบสวนสอบสวน, พ.ต.ท.วัชรินทร์ สัตยาคุณ สว.สส.

ได้ทำการวางแผนล่อซื้อหญิงขายบริการ หลังจากสืบทราบว่า น.ส.ศรีประไพ แก้วขอนแก่น อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 29 หมู่ 4 ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

แคชเชียร์ของโรงแรมมายเฮาส์

ตั้งอยู่ที่ถนนสายร้อยเอ็ด-วาปีฯ ต.ในเมือง อ.เมือง มีพฤติกรรมจัดหาหญิงขายบริการส่งให้กับแขกที่พักอยู่ตามโรงแรมต่างๆ จึงได้ให้สายปลอมตัวเข้าล่อซื้อหญิงขายบริการจำนวน 2 คนในราคาคนละ 700 บาท

ให้ไปส่งที่ห้องหมายเลข 4 และ 5

เมื่อถึงเวลาดังกล่าวน.ส.ศรีประไพได้พาหญิงสาวขายบริการซึ่งประกอบด้วย น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี มาส่ง จึงแสดงตัวจับกุม ตรวจค้นในกระเป๋าสะพายพบเงินล่อซื้อพร้อมด้วยถุงยางอนามัยจำนวน 43 ชิ้น สมุดรายชื่อและเบอร์โทรศัพท์หญิงขายบริการจำนวนมาก



น.ส.ศรีประไพให้การรับสารภาพว่า

ทำอาชีพแม่เล้าเป็นธุระจัดหาผู้หญิงให้กับบรรดาหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่มากว่า 7 ปีแล้ว โดยมีหญิงขายบริการที่มีทั้งนักศึกษา หญิงม่าย หญิงมีปัญหาทางครอบครัวหลากหลายอาชีพสมัครเข้ามาอยู่ในสังกัดจำนวนมาก

โดยทุกครั้งตนจะได้ค่าหัวคิว

คนละ 100-200 บาทต่อครั้งหรือมากกว่านั้นหากเป็นหญิงหน้าตาดี บริการดี ตกลงราคากับแขกได้สูง ในการวางแผนล่อซื้อครั้งนี้หญิงขายบริการทั้ง 2 คนให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่จึงกันไว้เป็นพยาน ก่อนที่จะควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.วีระ เทพภูเวียง พงส.สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด ดำเนินคดีในข้อหาเป็นธุระและจัดหาหญิงอื่นเพื่อค้าประเวณีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์