ทุบฆ่าสาวเสิร์ฟทิ้งถนนบายพาส

"ฆ่าสาวโหด ทุบสยองทิ้งบายพาส"


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 30 มี.ค. พ.ต.ท.อภิเดช ช่วยเกื้อ พงส.สบ.2 สภ.ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้พบศพหญิงสาวอยู่ที่บริเวณริมถนนบายพาสสายเชิงสะพานสารสินไปยังตัวเมืองพังงา อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.คำรพ แสงแก้ว สวป.สภ.ต.โคกกลอย รุดไปที่บริเวณเกิดเหตุซึ่งเป็นลานดินห่างจากถนนใหญ่เพียงไม่กี่ร้อยเมตร พบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนในเบื้องต้น

พบว่าผู้ตายสวมเสื้อขาวลายดอกดำแดง สวมเสื้อคลุมทับอีกชั้นด้วยเสื้อสีขาว นุ่งกระโปรงสั้น สวมรองเท้าแบบหนีบสีชมพู ผมยาวเลยไหล่ สูง 150 เซนติเมตร จากการตรวจสอบตามร่างกายพบมีร่องรอยจากการถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณหน้าผากจนทำให้กะโหลกศีรษะยุบ



เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง

ส่วนที่บริเวณพบศพไม่มีคราบเลือดหรืออาวุธแต่อย่างใด คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกกลุ่มคนร้ายฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว ส่วนร่องรอยรถยนต์ก็ไม่พบเนื่องจากในคืนก่อนพบศพเกิดฝนตกหนัก

หลังจากสอบสวนสืบสวน

แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดตามหาญาติแต่ไม่มีใครรู้จัก คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหารแห่งใดแห่งหนึ่งในละแวกใกล้เคียงหรือจังหวัดข้างเคียง

ซึ่งขณะนี้ศพเก็บไว้ที่

โรงพยาบาลตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ใครสงสัยเป็นญาติติดต่อขอดูศพหรือขอรับศพได้ที่ร.พ.ตะกั่วทุ่ง หรือติดต่อสภ.ต.โคกกลอย 0-7658-1490 หรือ 08-1477-3525



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์