รวบหนุ่มเชียงใหม่ ลวงเหยื่อผ่านเฟซบุ๊กข่มขืน ถ่ายคลิปโพสต์ว่อนยูทูบ

รวบหนุ่มเชียงใหม่ ลวงเหยื่อผ่านเฟซบุ๊กข่มขืน ถ่ายคลิปโพสต์ว่อนยูทูบ

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 12 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.วีระชน บุญทวี ผกก.สส.3 บก สส.ภ.5

พ.ต.ท.มนัส ถือดี สว.ปฏิบัติราชการ กก.สส.3 บก.สส.ภ.5 พร้อมกับพวกได้ทำการจับกุมตัวนายพงษ์อิสรา มาลัย อายุ 21 ปี บ้านเดิมเลขที่ 102/1 หมู่ 3 ต.มะขามหลวง อ.สันป่าตองเชียงใหม่ ตามหมายศาลเชียงใหม่เลขที่  จ.527/2556 ลงวันที่ 4 พ.ย. 56 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น , พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำ หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด , หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย
 
 นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่ปรากฏเป็นภาพของผู้อื่น
 
และภาพนั้นเป็นภาพที่เกิดจากการสร้างขึ้น ตัดต่อเติมหรือดัดแปลงด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์หรือวิธีการอื่นใด ทั้งนี้ โดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้น เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชังหรือได้รับความอับอาย  โดยผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านไม่ทราบเลขที่ บ้านแสนตอ ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ขณะกบดานอยู่ในบ้านดังกล่าว

 พ.ต.อ.วีระชน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ ได้ทำการล่อลวงเหยื่อทางเฟซบุ๊ก จนเหยื่อหลงเชื่อ ยอมออกไปพบ

จากนั้นคนร้ายก็ทำการข่มขืนใจ และได้ถ่ายคลิปไว้ จากนั้นก็ได้นำภาพคลิปเผยแพร่ทางยูทูบ และเฟซบุ๊ก และยังข่มขู่เหยื่อตลอดเวลา และหลอกเหยื่อมาทำการข่มขืนอีกหลายครั้ง จนเหยื่อได้พบภาพของตนเองทางเฟซบุ๊ก โดยคนร้ายได้นำภาพขึ้นเผยแพร่ประจาน จึงได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ และทางตำรวจก็ได้สืบสวนจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องทำแบบนั้นเพราะหึงหวง และอยากประกาศตัวเป็นเจ้าของ เพื่อให้ใครที่จะมาจีบผู้เสียหายให้รู้ว่ามีสามีแล้ว มีเจ้าของแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์