ตรวจวงจรปิดล่ามือปืนฆ่าเสี่ยสี่

"เปิดวงจรปิด ล่าตัวฆาตกร ฆ่าเสี่ยสี"


เมื่อวันที่ 30 มี.ค. พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีมือปืนยิงนายสุรชัย ทองคำโสภา หรือ "เสี่ยสี่ ม้าทอง" อดีตนายบ่อนใหญ่เมืองกรุง เสียชีวิตหน้าบ้านพักย่านเยาวราช

ว่าพนักงานสอบสวนนำเทป

จากกล้องวงจรปิดตามแยกต่างๆ อาทิ แยกพลับพลาไชย แยกเสือป่า และที่บริเวณเซฟตี้โซน มาตรวจสอบแล้ว แต่เนื่องจากกล้องวงจรปิดจะบันทึกภาพไว้เป็นมุมกว้าง

ทำให้ยังไม่สามารถระบุการเข้าออก

และขอบเขตจุดที่คนร้ายลงมือก่อเหตุได้ ขณะเดียวกัน นำพยานประกอบด้วย ลูก ญาติพี่น้อง ผู้นำส่งร.พ. และผู้ที่ได้ยินเสียงปืน มาสอบปากคำถึงตำหนิรูปพรรณของคนร้าย



พ.ต.อ.สาโรช กล่าวต่อว่า

ส่วนสาเหตุมุ่งไปที่เรื่องปล่อยเงินกู้ บ่อนการพนัน และคดีเก่าที่ใช้อาวุธปืนยิงลูกน้องเสียชีวิต โดยสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนรายงานความคืบหน้าให้ทราบทุกวัน และอยากฝากไปถึงประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ สามารถติดต่อแจ้งเบาะแสได้ที่สน.พลับพลาไชย 2 จะปกปิดข้อมูลและเบาะแสต่างๆ ไว้เป็นความลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

จากการสอบถามแม่ค้าในย่านแยกตรอกไทร หรือซอยเท็กซัส จุดเกิดเหตุ ระบุว่าปกติเสี่ยสี่จะไปไหนมาไหนก็เห็นไปเพียงคนเดียว ทราบว่าเสี่ยสี่ปล่อยเงินกู้ให้ผู้หญิงขายบริการ

ส่วนใหญ่คิดดอกเงินกู้ร้อยละ 20

บางคนก็จ่าย บางคนก็หนีไปหลายราย ส่วนแม่ค้าในละแวกใกล้เคียงบ้านเสี่ยสี่ไม่ค่อยกู้เงิน แต่จะเป็นพวกแม่ค้าพ่อค้าย่านตลาดเยาวราช และวงเวียนโอเดียนมากกว่า



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์